Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dàn karaoke Yamaha XS 600

15/04/2212

Lưu tin

Giá: 22,6 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933800818

Thông tin thêm

DÀN ÂM THANH YAMAHA XS 600


Giới thiệu về dàn âm thanh YAMAHA XS 600


Thương hiệu Âm Thanh Yamaha được biết đến là hãng âm thanh nổi tiếng có xuất xứ tại Nhật Bản. Các sản phẩm tiêu biểu mà hãng mang đến cho người dùng âm thanh trên toàn thế giới. Đất nước nổi tiếng với nền công nghệ hiện đại nên các thiết bị của Yamaha luôn đáp ứng được độ bền bỉ, chất lượng tốt nhất cho người dùng âm thanh những trải nghiệm về thiết bị công nghệ hiện đại.


Nhắc đến những thiết bị của hãng âm thanh Yamaha sẽ biết đến hiệu suất ổn định và chất âm hoàn hảo. Bên cạnh đó là khả năng tương thích dễ dàng với những thiết bị âm thanh khác trên thị trường.


Người dân Việt Nam hiện cũng rất ưa thích và tin dùng các dòng sản phẩm của thương hiệu này bởi chất lượng và giá cả rất hợp lý.


 


Đặc điểm nổi bật của dàn âm thanh YAMAHA XS 600


Sử dụng âm ly Yamaha Pro 9999 thuộc dòng âm ly chuyên dùng để nghe nhạc tích hợp Blutooth, Usb, Thẻ nhớ, AV được hãng yamaha thiết kế. sử dụng 16 sò lớn, công suất cực khỏe 900w. Cho ra âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và chi tiết nhất.


Loa trầm Sub Yamaha XS 600 công suất 250w, được bố trí úp mặt đất cho âm thanh mạnh mẽ, rung chuyển.


Cặp loa Yamaha XS 600 được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Màu sắc nâu đỏ rất dễ phối ghép với không gian phòng khách và phòng ngủ của gia đình.


Dàn âm thanh Yamaha XS 600 là một sản phẩm được đánh giá là tốt nhất cho nhu cầu nghe nhạc, hát karaoeke và xem phim của người sử dụng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng