Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đại lý Baumer Việt Nam

31/10/205

Lưu tin

Giá: 500.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0347939182

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT


Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam

 


 

Đại lý Baumer Việt Nam


Tập đoàn Baumer được xếp hạng trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về cảm biến và hệ thống cảm biến cho công nghệ tự động hóa công nghiệp. Tại Baumer, công nghệ tiên tiến, dịch vụ hướng tới khách hàng và một loạt sản phẩm và công nghệ độc đáo được kết hợp để tạo ra các giải pháp hiệu quả và quan hệ khách hàng dựa trên quan hệ đối tác.


Những mối quan hệ này và hiệu suất của chúng ta được hình thành bởi suy nghĩ và hành động của những người có liên quan đến chúng.
Là một doanh nghiệp gia đình do chủ sở hữu quản lý, hiện đã ở thế hệ thứ hai, chúng tôi coi trọng những hành động lâu dài và bền vững. Chúng tôi xây dựng doanh nghiệp của mình dựa trên những nhân viên hài lòng, giao tiếp cởi mở, trung thực và tôn trọng trong giao dịch với nhau.


Chúng tôi cung cấp những công việc thú vị trong một môi trường làm việc hiện đại và thân thiện. Là một công ty toàn cầu, chúng tôi có thể cung cấp các cơ hội phát triển và nghề nghiệp trong môi trường quốc tế, đồng thời giúp bạn phát triển cả về cá nhân và chuyên môn.


Đại lý Baumer Việt Nam - Đại lý Baumer Việt Nam


Công nghệ cảm biến là một trong những thành phần quan trọng trong Công nghiệp 4.0 và mở ra những triển vọng thú vị, cho cả ngày nay và cho một tương lai hấp dẫn.


Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.




  • Ms Vy : 0938 336 079 ( Zalo )

    Email: van@hgpvietnam.com

    Skype : vyvy.hgp



 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng