Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đại Lý Sàn Gỗ Công Nghiệp Morser Quận 12

28/10/19296

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978372345

Thông tin thêm

  ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG SÀN GỖ


320 Nguyễn Văn Quá,P.ĐHT,Q12,TP HCM


  Ngày nay những vật liệu ván sàn đã trở nên phong phú hơn rất nhiều so với trước đây cho phép chúng thay thế được những loại đá hoa, đá granit trong thiết kế ngôi nhà của bạn. Những lựa chọn mới này sẽ khiến bạn bối rối đôi chút trong việc quyết định sàn gỗ công nghiệp nào tốt phù hợp nhất với chức năng của từng gian phòng trong ngôi nhà của ban.


     Điều này được tạo ra bởi sự phối mầu của từng món đồ nội thất bên trong kết hợp với mầu sắc của sàn gỗ sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn bao gồm những căn phòng nhỏ thì sàn nhà được thiết kế với những miếng ghép nhỏ và sáng mầu sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng hơn. Ngược lại, với những miếng ghép to, rực rỡ hay tối sẽ làm căn phòng trở nên nhỏ hơn.


    Lựa chọn ván sàn gỗ công nghiệp phải kết hợp với phong cách mà bạn yêu thích, ví dụ như sàn nhà phải toát lên phong cách đặc trưng của loại kiến trúc cổ điển hay địa trung hải mà bạn yêu thích.


    Hãy đến với PHÚ LỘC ĐIỀN Khi quý khách có nhu cầu lát sàn gỗ  hay đơn giản chỉ cần tìm hiểu thông tin hãy gọi ngay cho chúng tôi 0978.37.2345, để được tư vấn trực tiếp những băn khoăn của bạn về sản phẩm sàn gỗ công nghiệpsàn gỗ tự nhiên. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, tận tình, thấu hiểu thị hiếu của khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm với giá cả và chế độ bảo hành như mong đợi.. Chúng tôi tư vấn miễn phí và mang mẫu đến tận nhà cho quý khách hàng.


















































 


  Hotline   : 0935.37.2345 or 0978.37.2345 Mr Minh


320 Nguyễn Văn Quá,P.ĐHT,Q12,TP HCM


Website      : http://sangosangtrong.com/


     Mail         :  sangophulocdien@gmail.com


 


Sàn Gỗ ! Sàn Gỗ Giá Rẽ ! Sàn Gỗ Công Nghiệp ! Sàn Gỗ Tự Nhiên


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng