Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đá Trắng Hy Lạp - Chuyên thi công đá nhân tạo trắng Hy Lạp tại Tp.HCM

15/07/198

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988574887

Thông tin thêm

I.  Giới thiệu


 Đá nhân tạo trắng Hy Lạp được làm từ bột đá tự nhiên, cùng với các loại keo, phản ứng hóa học kết dính và được ép dưới máy siêu thủy lực, tạo ra khối đá có sự kết dính và chịu lực, chịu được mài mòn, chống trầy xước, chống thấm nước. Loại đá nhân tạo có màu trắng tinh khiết tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ, dễ chịu. Rất thích hợp làm bàn bếp, ốp lát cầu thang, lát sàn nhà, lát tiền sảnh, ốp lát mặt tiền, ốp lát trang trí, chậu rửa lavabo,...


                                                               


II.  Thông tin cơ bản


Tên tiếng Việt: Đá trắng Hy Lạp


Chủng loại: đá nhân tạo


Màu sắc: Trắng vân xám


Xuất xứ: Trung Quốc


Cấp bậc: Xếp thứ 4 ( đứng sau kim cương là 10 )


III.  Ưu điểm nổi bật


Là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với thiết bị máy móc công nghệ sản xuất hiện đại, trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao trước khi xuất xưởng. Những mẫu đá marble trắng Hy Lạp đạt độ cứng tiêu chuẩn, chịu được tác động ngoại lực lớn, không thể bị mài mòn bởi các tác nhân môi trường, ít trầy xước, chịu được chất tẩy rửa hay thậm chí là acid.


                                                                               


  + Chống thấm nước cao nên sử dụng làm bàn, chậu rửa lavabo trong các công trình thương mại lớn rất "sang chảnh"


 + Chống ẩm mốc để bề mặt đá luôn bóng đẹp.


 + Chịu được nhiệt độ cao nên được dùng nhiều trong mặt bếp, bàn ăn, quầy bar.


 + Cách âm tốt.


 + Chống trầy xước và mài món nên được sử dụng nhiều trong ốp lát bậc cấp, cầu thang, chiếu nghỉ.


 + Đá trắng Hy Lạp không bị bay màu, bóng đẹp và rất dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi, càng lau càng bóng. Nhưng nên tránh sử dụng các chất có tính tẩy rửa mạnh thường xuyên.


 + Chịu được va đập mạnh.


 + Độ cứng cao: Cũng là ưu điểm lớn nhất của đá trắng Hy Lạp, với độ bền, cứng cao nên hầu hết được sử dụng ở các hạng mục đá ốp mặt tiền, đá lát sàn, bàn ăn mặt đá, nội thất mắc tiền,...


IV.  Ứng dụng của đá trắng Hy Lạp


 Do sự sang trọng và giá trị của đá marble nên dòng đá trắng vân mây hy Lạp này được ưa chuộng nhiều với các đại gia. Là loại đá được dùng phổ biến trong nhưng công trình kiến trúc hạng sang, trong các khách sạn 5 sao, hoặc các nội thất đắt tiền.


Đá nằm trong phân khúc cao cấp. Đá hoa cương trắng Hy Lạp có thể sử dụng làm cầu thang, dùng để lát nền nhà, nhà tắm hoặc bất cứ vị trí nào đó trong không gian nhà, tạo phong cách sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn.


Đá hoa cương trắng Hy Lạp là một sản phẩm rất được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa, không chỉ giúp không gian trở nên sạch sẽ, màu trắng kết hợp với các đường vân xám sang trọng cao cấp giúp đem lại sự mới lạ đẳng cấp cho không gian nhà bạn.


Ngoài chất lượng đạt chuẩn chung, màu sắc trắng khá khó sản xuất nên nó được xếp vào những sản phẩm cao cấp có giá thành cao nhất.


V.  Ứng dụng phong thủy:


 Theo học thuyết phương Đông, phong thủy dựa trên dịch lý, thuyết âm dương ngũ hành cho rằng trong tự nhiên cả giới vô sinh lẫn hữu sinh luôn luân chuyển một dạng năng lượng thiết yếu gọi là khí. Bao gồm sinh khí và tử khí. Trong sinh khí lại có khí âm và khí dương. Nhiệm vụ của phong thủy là xây dựng, nhà cửa, công trình, vận mệnh, bố trí nội thất, phương hướng,...


                                                          


Màu trắng của đá Trắng Hy Lạp thuộc mệnh Kim, biểu hiện cho sự tinh khiết, tinh khôi mang ý nghĩa toàn vẹn của thiên nhiên đất trời, màu trắng của đá trắng Hy Lạp cũng rất dễ phối với các màu sắc khác tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Màu trắng trong phong thủy đem đến sự tinh khôi, thuần khiết vui tươi và sức sống. Người mệnh Kim có tính tình cương quyết và độc đoán, họ thường dốc hết sức mình để theo đuổi tham vọng của bản thân, họ không bao giờ để cho người khác can thiệp vào đời sống riêng của họ. Họ là những người khá nghiêm túc, không có khiếu hài hước, dù cho có gặp khó khăn như thế nào thì họ cũng muốn tự mình đối mặt chứ không muốn nhờ cậy vào sự giúp đỡ của người khác.


Nếu bạn là người mệnh Mộc và người mệnh Thủy thì sử dụng màu trắng một cách hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp sáng lạn của bạn.


 VI.  Bảo quản


 Mặc dù đây là một loại đá cứng, chịu lực tốt và bền  màu cùng năm tháng, nhưng bạn cũng cần phải chú ý tới cách bảo quản đá để có được thời gian sử dụng lâu nhất.


 Không nên để hóa chất, axit tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt đá dễ gây hư hại đến thành phần cấu trúc hóa học. Những chất có độ tẩy rửa mạnh cũng hạn chế tiếp xúc.


 Để bề mặt sản đá luôn sáng bóng và ánh màu bạn không nên kéo bàn ghế hoặc vật dụng nhọn lên bề mặt sàn.


 


Cần tham khảo thêm các dòng đá hoa cương khác tại đây: Đá hoa cương 


CTY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG VƯƠNG SƠN


Đc: 226 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM


Chi nhánh: 323 Lương Định Của, p. An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh


Mã số thuế: 0305170461 (31/08/2007)


Giấy phép kinh doanh: 4102053418


Điện thoại: 028.3505.1237 - Fax: 08.5403.5909


Email: dahoacuongvuongson@yahoo.com


Di động: 0988 574 887 (Mr. Vương)


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng