Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cước vận chuyển từ Tianjin về Cát Lái đường biển

07/12/2141

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912532939

Thông tin thêm

Cước vận chuyển từ Tianjin về Cát Lái đường biển, lịch tàu từ Tianjin về Cát Lái, local charges tại Cát Lái. Là những điểm mà nhà nhập khẩu quan tâm khi nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.


 


Thiên Tân (Tianjin) có cảng chính là Xingang, cũng như Hồ Chí Minh có cảng chính là Tân cảng Cát Lái. Vì thế chúng tôi sẽ dùng những cụm từ này thay thế cho nhau.


Hàng hóa được nhập khẩu từ Thiên Tân (Tianjin) về Việt Nam chủ yếu qua ba tuyến sau:



  • Vận chuyển từ Tianjin về Hải Phòng đường biển

  • Vận chuyển từ Tianjin về Đà Nẵng đường biển

  • Vận chuyển từ Tianjin về Hồ Chí Minh đường biển


Bài viết này sẽ làm rõ cho tuyến vận chuyển từ Tianjin về Hồ Chí Minh đường biển container. Lịch tàu từ Tianjin về Cát Lái và local charges tại Cát Lái.


CƯỚC VẬN CHUYỂN TỪ TIANJIN VỀ CÁT LÁI

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cảng khác nhau như: Tân cảng Cát Lái, VICT, SPICT, Tân cảng Hiệp Phước, ICD Phước Long, và rất nhiều ICD khác.


Tuy nhiên, trong số những cảng trên thì tuyến vận chuyển từ Xingang về Cát Lái là chiếm tỷ trọng lớn nhất.

















POL POD CONT 20DC

 


(USD)


CONT 40GP

 


(USD)


TIANJIN CÁT LÁI 125 205

Trên đây là cước vận chuyển từ Tianjin về Cát Lái cho container 20DC và 40GP. Ngoài ra còn có rất nhiều loại container khác container lạnh 20RF, 40RF; container quá khổ 20FR, 40FR. Đối với những container đặc biệt thì giá cước sẽ tùy theo từng lô hàng cụ thể. Phụ thuộc vào đặc tính hàng hóa, kích thước, trọng lượng của hàng.


Khi gửi yêu cầu báo giá thì thông thường Door to Door Việt sẽ quý vị rõ về đặc điểm hàng hóa để tư vấn cước vận chuyển cụ thể cho từng loại hàng.


Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá cước vận chuyển từ Thiên Tân về Cát Lái như: Giá dầu, mùa cao điểm, dịch bệnh, trình trạng thiếu vỏ container…


Những yếu tố kể trên sẽ làm giá cước từ Thiên Tân về Hồ Chí Minh biến động, tăng lên hoặc giảm xuống.


Ngoài giá cước vận chuyển từ Tianjin về Cát Lái rất được nhiều người quan tâm. Thì lịch tàu từ Xingang về Cát Lái cũng là mối quan tâm của nhiều quý vị.


LỊCH TÀU TỪ TIANJIN VỀ CÁT LÁI
















POL POD ETD T/T
TIANJIN CÁT LÁI SAT, SUN, MON, TUE, THU, FRI 7-14 DAYS

Lịch tàu từ Thiên Tân về Hồ Chí Minh trong tuần ngày nào cũng có chuyến. Tuy nhiên, cũng như giá cước có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến lịch tàu như: Thời tiết, dịch bệnh, tàu hủy chuyến, thiếu vỏ container, dịch bệnh…


Những ảnh hưởng kể trên sẽ làm kéo dài thời gian vận chuyển và làm tăng giá cước vận chuyển từ Tianjin về Cát Lái.


Việc lựa chọn được lịch tàu sớm và phù hợp là yếu tố then chốt cho việc chốt đơn hàng. Thời gian vận chuyển cũng có tính quyết định rất lớn trong việc hàng được vận chuyển nhanh hay chậm. 


Đối với lịch vận chuyển cho tàu container thì cố định hàng tuần. Ngoài ra có lịch vận chuyển hàng rời thì sẽ theo kế hoạch cụ thể từng đơn hàng. Việc bố trí tàu rời cũng sẽ phụ thuộc vào thời gian laycan hai đầu cảng xếp và cảng dỡ.


Vì luôn có những biến động ảnh hưởng đến lịch tàu và giá cước vận chuyển. Nên quý vị có thể liên hệ tới chúng tôi để cập nhất chính xác giá cước tại thời điểm hàng của quý vị sẵn sàng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng