Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp

27/08/198

Lưu tin

Giá: 1,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp


Với bề dày hoạt động trong ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện suốt hơn 08 năm qua, công ty Hoàng Trần luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng, thương hiệu lớn mỗi khi muốn tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh.
Những năm qua Hoàng Trần là đơn vị đã đem lại không ít thành công cho các nhãn hàng của Unilever như AXEDOVECLEAROMO…..các triển lãm ngành du lịch ITE hàng nămVietnam EXPOtriển lãm MTAtriển lãm xe hơiVietbuild…. Các sự kiện quốc tế của Bộ Ngoại GiaoĐại hội Đoàn TNCS HCM và các sự kiện lớn nhỏ khác.

Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp

Có được thành công đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ kĩ thuật team Hoàng Trần trong từng dịch vụ mà công ty cung cấp - đặc biệt là dịch vụ
cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện. Bên trên là hình ảnh về một sự kiện được Hoàng Trần cung cấp dịch vụ cho thuê điện thoại smartphone số lượng lớn, Laptop cấu hình cao và thiết bị âm thanh sân khấu.[/paste:font]
Tiếp theo đây, mời các bạn “ngắm nghía” full set combo thiết bị sự kiện mà Hoàng Trần đang cho thuê. Biết đâu sau bài viết này, chúng ta lại trở thành đối tác của nhau?
1. Cho thuê smartphone iPhone, Samsung số lượng lớn
Thời đại kĩ thuật công nghệ càng lên cao thì nhu cầu sử dụng các thiết bị smartphone càng lớn, điều đó thể hiện qua những hợp đồng sử dụng dịch vụ cho thuê điện thoại iPhone, Samsung số lượng lớn mà Hoàng Trần cung cấp.
Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp
Dàn smartphone chất chơi của 2 ông lớn Apple và Samsung mà Hoàng Trần cho thuê
Ưu điểm của dịch vụ cho thuê smartphone Hoàng Trần cung cấp:

- Đủ cấu hình, đủ dòng sản phẩm từ 5s đến iPhone Xmas, từ Galaxy Note, Samsung s6 đến s10
- Tốc độ xử lí cao và nhiều tính năng thông minh. Hình ảnh chân thực, sắc nét.
2. Hệ thống bộ đàm, loa di động, loa phóng thanh, loa trợ giảng
Trong cuộc sống hằng ngày, việc giữ liên lạc với mọi người xung quanh là một vấn đề rất quan trọng và có lẽ đồ vật chúng ta thường xuyên sử dụng nhất là điện thoại. Tuy nhiên, điện thoại có thể tiện lợi ở khoảng cách xa, không gian thoải mái,.. nhưng còn đối với những chương trình sự kiện, những buổi dã ngoại cắm trại thì có lẽ bộ đàm lại chiếm ưu thế hơn.

Chính vì vậy, Hoàng Trần đã cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị bộ đàm, loa di động, loa phóng thanh, loa trợ giảng,… để phục vụ nhu cầu kết nối liên lạc trong các sự kiện, event, hội thảo.

Khi đến với dịch vụ cho thuê bộ đàm của chúng tôi, các bạn sẽ có được những thiết bị hiện đại và tiện lợi nhất:

- Thông báo kênh bằng giọng nói - Annunciation: Đây là tính năng khá thú vị và được nhiều người dùng ưa chuộng, bộ đàm sẽ thông báo kênh bằng giọng nói được thu sẵn giúp người dùng có thể điều chỉnh nhanh chóng khi mất liên lạc, từ đó xử lý tình huống được tốt hơn.

- Quét tần số đa năng - phản ứng nhanh.

- Tích hợp tai nghe tiện dụng: Bạn sẽ trở thành một điệp viên chuyên nghiệp không khác gì điện ảnh với tai nghe được gắn sẵn và móc khóa gắn vào thắt lưng, hơn nữa điều này còn giúp người dùng hạn chế để quên bộ đàm và tập trung làm việc để chương trình được suôn sẻ.

Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp
Hệ thống bộ đàm số lượng lớn cho thuê giá rẻ
Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp
Dàn loa phóng thanh, loa trợ giảng luôn sẵn sàng đến tay khách hàng

3. Cho thuê thiết bị DscanCue present, bộ ma trận Kramer 4x4
Hoàng Trần đặc biệt cung cấp dịch vụ cho thuê bộ Cue, bộ điều khiển present cue Dsan cho trình chiếu, hội nghị, hội thảo. Bộ cue , perfect micro Cue Dsan có các đặc điểm nổi bật:

- Bộ cue là bộ thu phát sóng cực mạnh mẽ, phù hợp trình chiếu trong những hội trường lớn. Những nơi mà laptop chứa nội dung cách xa bàn điều khiển. Thậm chí, perfect cue còn có thể điều khiển tín hiệu xuyên tường với khoảng cách tới 100m.
- Bộ perfect cue có khả năng điều khiển cùng lúc đồng thời 2 nội dung mà không có độ trễ giữa các slide trình chiếu.
- Với các bút Slide thông thường, khi trình bày, các diễn giả sẽ phải dùng một tay bấm và một tay điều khiển máy tính. Còn với perfect cue, có nhiều cổng kết nối với nhiều máy tính, các diễn giả chỉ cần bấm nút thì nội dung sẽ hiển thị ở cả 2 màn hình. Đây là điều mà các diễn giả rất thích khi trình chiếu 2 ngôn ngữ song song vì hiểu quả đem lại rất chuyên nghiệp.

Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp

Ngoài ra, ưu điểm của bộ perject cue còn ở đặc điểm : đèn laser cực sáng có thể trình chiếu và sử dụng trong các hội thảo sử dụng màn hình LED, đặc điểm này ở các bút chỉ slide hay laser pointer khác không sử dụng được khi hội thảo sử dụng màn hình LED. Một bộ điều khiển PERFECT CUE bao gồm: Máy phát tín hiệu 2 nút, Đèn báo và đèn tín hiệu USB và Dụng cụ điều khiển trình chiếu (kèm Cổng kết nối),

Đặc biệt, bộ ma trận Kramer 4x4 là bộ chuyển đổi ma trận kỹ thuật số, hiệu suất cao cho tín hiệu HDMI. Chúng tương thích với HDCP và hỗ trợ độ phân giải lên tới 1920x1200 và HDTV 1080p / 60. Bộ chuyển đổi ma trận hỗ trợ các tính năng đặc điểm kỹ thuật của HDMI bao gồm tốc độ dữ liệu lên tới 6,75 Gbps, Deep Color lên đến 12-bit, 3D và HD định dạng âm thanh không bị mất. Dòng DXP HDMI tích hợp công nghệ thông minh giúp các nhà tích hợp đảm bảo hoạt động hệ thống đáng tin cậy và khả năng tương thích giữa các thiết bị kỹ thuật số

Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp

Cùng ngắm dàn thiết bị sự kiện chuyên nghiệp Hoàng Trần cung cấp

Là đơn vị cung cấp thiết bị Laptop, cho thuê thiết bị sự kiện như smartphone số lượng lớn, bộ đàm, loa phóng thanh, loa di động, loa trợ giảng, bộ matrix Kramer 4x4, thiết bị DscanCue present, những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.


  • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo

  • Hệ thống thiết bị sự kiện cấu hình cao, cho thuê chất lượng tốt, hiệu quả

  • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự, sẵn sàng cài đặt và ứng dụng free 100% cho khách hàng

  • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay


Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê iPad/ Laptop, thuê màn hình ghép, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, cho thuê âm thanh ánh sáng, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng