Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp và thi công lắp đặt cửa cuốn Titadoor - Trường Thịnh

17/07/213

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

CUNG CẤP VÀ THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TITADOOR



Cửa cuốn Titadoor là dòng cửa cuốn chất lượng được sản xuất theo công nghệ từ Đức. Sản phẩm hiện nay được đón nhận sử dụng rộng rãi, thương hiệu cửa cuốn Titadoor được biết đến với những tính năng, ưu điểm vượt trội. Giúp người dùng sử dụng dễ dàng và tiện lợi, được ưa chuộng tại Việt Nam. 


Hãy cùng Cửa Trường Thịnh tìm hiểu cửa cuốn Titadoor là gì? Tham khảo những đặc điểm, phân loại, chất lượng, báo giá cửa Titadoor ưu đãi 2021 tại Cửa Trường Thịnh bạn nhé.


Giới thiệu cửa cuốn Titadoor – Cửa Trường Thịnh
Cửa cuốn cao cấp nói chung và cửa cuốn Titadoor nói riêng, là dòng cửa tích hợp công nghệ hiện đại từ chất lượng, đến mẫu mã. Tạo cho không gian kiến trúc một hệ cửa đẳng cấp, an toàn, bền đẹp mãi với thời gian.


Dòng cửa Titadoor là dòng cửa khe thoáng, cấu tạo từ chất liệu hợp kim nhôm. Cửa có độ dày tiêu chuẩn khoảng 0.9mm – 1.6mm. Bề mặt cửa được sơn lớp tĩnh điện không phai màu, có thể chống gỉ sét, chống trầy, không thấm nước.


Cung cấp và thi công lắp đặt cửa cuốn Titadoor - Trường Thịnh



Cửa cuốn Titadoor được sản xuất theo dây truyền hiện đại công nghệ cao từ Đức. Đảm bảo hệ cửa vận hành nhẹ nhàng, dễ dàng, êm ái. Kiểu cửa này có sản phẩm khe thoáng có thể giúp hứng ánh sáng nhờ các khe thoáng lưu thông khí. Như vậy, có thể giúp cho không gian bên trong thoải mái, lưu thông không khí mát mẻ hơn!.


Đánh giá chất lượng cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor là một trong các hệ cửa cuốn cao cấp, có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Chọn sử dụng cửa Titadoor sẽ là giải pháp tốt, tiết kiệm, có độ bền cao bên cạnh các hệ cửa cuốn khác.


Đặc điểm cửa cuốn Titadoor
Như đã biết, cửa cuốn Titadoor được thiết kế, chế tạo bởi công nghệ tiên tiến của Đức. Tất cả nguyên liệu cho đến bước gia công, đều đảm bảo được chất lượng, cùng các chi tiết cấu tạo tỉ mỉ. Một số điểm nổi bật của cửa gồm:


Thân cửa cuốn: Thân cửa được làm bằng hộp kim nhôm, trọng lượng siêu nhẹ, siêu bền. Khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt cực tốt, không tạo tiếng động khó chịu khi vận hành.
Cửa cuốn Đức Titadoor được sản xuất từ những loại vật liệu tốt nhất: Từ cửa cho đến các phụ kiện, đều sử dụng các chất liệu tốt. Bề mặt của cửa là những lỗ thoáng có hình vuông (hoặc oval), tạo được sự thông thoáng cho căn nhà.
Kết cấu thanh chịu lực nằm ngang và chữ K: Kết cấu cửa cuốn Titadoor gồm có: 2 hoặc 4 chân tùy loại cửa, 2 vít; Thanh chữ K có nhiệm vụ chịu lực; Các nan cửa được thiết kế có vai, chân chịu lực với độ dài 1,15mm.
Được phủ sơn mạ kẽm và sơn tĩnh điện bên ngoài các nan nhôm: Lớp sơn Akzonobel có khả năng không bay màu, đẹp, mịn, cao cấp. Gồm có 3 màu cơ bản: ghi sáng, cafe và vàng kem.


Cung cấp và thi công lắp đặt cửa cuốn Titadoor - Trường Thịnh



Để lắp đặt cửa cuốn hoàn thiện, cần sử dụng các linh kiện đồng bộ. Sử dụng cửa đặc biệt an toàn, tiện lợi cho cả người già, trẻ nhỏ. Bên cạnh các điểm nổi bật về chất lượng kỹ thuật thì sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác gồm:


Tiết kiệm chi phí: Vì độ bền sử dụng cửa rất lâu, nên có thể tiết kiệm được kha khá chi phí bảo dưỡng, sửa cửa…
Thẩm mỹ, vẻ đẹp tinh xảo: Thiết kế kiểu dáng lõi từ bên trong thân cửa tinh xảo từng milimet. 
Sự tiện nghi: Sử dụng đơn giản, dễ dàng, chỉ cần nhấn nút là có thể đóng mở. Hoặc bạn có thể dùng điều khiển từ xa đã có thể thao tác vận hành cửa. Tiết kiệm được thời gian, thuận tiện hơn khi dùng.
Phân loại cửa cuốn Titadoor
Cửa cuốn Titadoor tại 
Cửa Trường Thịnh hiện tại chúng tôi đang cung cấp lắp đặt các dòng sau:


Cửa cuốn Titadoor tiêu chuẩn
Sản phẩm phiên bản tiêu chuẩn gồm có:


Cửa nhôm khe thoáng PM701: Có thân cửa từ hợp kim nhôm nhóm 6063, lá cửa kín. Kết cấu từ nan đơn, thân cong 2 lớp và thanh ngang chịu lực. Có độ móc dày từ 1.0mm.
Cửa nhôm khe thoáng PM491: Khe thoáng có hình elip, kết cấu từ nan đơn, 2 chân 1 vít và 4 chân chéo chịu lực chữ X. Có độ móc dày từ 0.95mm.
Cửa nhôm khe thoáng PM503: Có chiều cao 5m, rộng 5m, kết cấu từ nan đơn, 2 chân + 2 vít + 2 chân chéo, 3 thanh ngang chữ K.
Cửa nhôm khe thoáng PM482: Màu vàng kem, khe thoáng hình elip, thân cửa làm từ hợp kim nhóm 6063.


Cung cấp và thi công lắp đặt cửa cuốn Titadoor - Trường Thịnh



Cửa cuốn Đức Titadoor Super Deluxe
Sản phẩm phiên bản Super Deluxe công nghệ Đức gồm có các dòng:


Cửa khe thoáng PM501K: Thân cửa từ hợp kim nhôm 6063, có hệ màu vàng kem, chiều cao 6m, rộng 6m. Kết cấu nan đơn, 2 chân và 2 vít, 2 chân chéo và 3 thanh ngang chịu lực chữ K. Có độ móc dày 1.25mm.
Cửa cuốn nhôm khe thoáng PM481K: Có màu cafse, vàng kem, cao 7m, rộng 7m, từ hợp kim nhôm. Độ móc dày từ 1.35mm vai, chân chịu lực 1.9mm.
Cửa cuốn khe thoáng PM960ST: Có độ móc dày 1.5mm, chân chịu lực độ dày 1.6mm. Chất liệu thân cửa, kết cấu giống các loại cửa trên.
Cửa cuốn khe thoáng PM800SD: Có độ móc dày 1.6mm vai, chân chịu lực dày 2.9mm. Gồm có cửa màu ghi, cafe, màu VK.
Cửa cuốn Titadoor Super Deluxe – Thế hệ mới
Dòng cửa cuốn thế hệ mới sản phẩm Titadoor Super Deluxe giá thành cao hơn so với 2 loại cửa trên. Song song với đó, chất lượng cũng cao vượt trội, gồm có các loại:


Cửa nhôm khe thoáng PM2014: Có màu vàng kem, cao 6m, rộng 6m, thân cửa từ hợp kim 6063. Có kết cấu từ nan đơn với roon giảm chất, cùng 2 chân 2 vít, 3 thanh ngang chữ K. Có độ móc dày 1.2mm.
Cửa nhôm khe thoáng PM600SE: Khe thoáng hình elip, có màu vàng, cafe, cao 7m, rộng 7m. Kết cấu từ 2 chân, 2 vít, 2 thanh ngang chữ K, và nan đơn giảm chấn.
Cửa nhôm khe thoáng PM500SC: Có màu VK, ghi, cafe, độ móc dày 1.45mm.
Cửa nhôm khe thoáng PM1020S: ST hình elip, độ móc dày 1.5mm, có màu vàng kem, cafe.
Cửa cuốn khe thoáng PM1060S: Có độ móc dày 1.8mm.
Tùy từng loại cửa mà có báo giá chi tiết khác nhau. Bạn hãy liên hệ ngay 
Cửa Trường Thịnh loại cửa cuốn muốn lắp đặt để nhận báo giá tư vấn miễn phí.
Hiện nay, thương hiệu cửa cuốn Titadoor không còn xa lạ trên thị trường lắp đặt cửa cuốn. Trong ngành xây dựng, nhiều đơn vị cũng như khách hàng ưu tiên lựa chọn cửa Titadoor. Cũng vì thế, mà nhiều cửa hàng, địa chỉ bán, lắp đặt cửa cuốn hơn.


Trong đó, Cửa Trường Thịnh là đơn vị lắp đặt, sửa chữa các loại cửa cuốn với nhiều thương hiệu uy tín. Chúng tôi là nơi báo giá cửa cửa Titadoor chính hãng, uy tín, với mức giá cực cạnh tranh.
Với mục tiêu “Cung cấp sản phẩm chính hãng – Hoàn thiện công trình chất lượng”, 
Cửa Trường Thịnh luôn đề cao tính chuyên môn, thẩm mỹ, độ bền sau khi hoàn thiện thi công. Các khách hàng có thể an tâm sở hữu hệ cuốn phù hợp với kiến trúc, cũng như độ bền chắc chắn theo thời gian sử dụng. Với chế độ bảo hành từ 2-3 năm, bảo trì trọn đời, giúp cửa cuốn nhà bạn luôn trông như mới.


LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:


CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH


Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:  02743881568 - 0908852130
Email:  tthwindow@gmail.com
Website: http://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng