Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa thép chống cháy - dòng cửa đươc ưa chuộng nhất năm 2022

18/01/228

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834774774

Thông tin thêm

*Ưu điểm cửa thép chống cháy


- Đảm bảo an toàn tính mạng


Sự an toàn là lý do lớn nhất dẫn đến mong muốn sở hữu một bộ cửa chống cháy. Thay vì cửa nội thất có tính chất thẩm mỹ thông thường, cửa chống cháy có thể mang lại cho quý khách nhiều hơn thế. Chống cháy, chống nóng, chống ồn, cách âm…


 


Thiết kế hệ thống cửa vô cùng chắc chắn được làm từ loại vật liệu thép hay hợp kim cao cấp chịu được nhiệt lớn cũng như chống chọi được với va đạp mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng. Chi tiết thanh chốt và khóa cũng hướng đến sự an toàn cao.


 


Đặc biệt quý khách khi mua sản phẩm cửa thép chống cháy cần kiểm tra xem có được bộ PCCC cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn không?… Bởi, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cửa chống cháy kém chất lượng, gây mất an toàn cho con người trong quá trình sử dụng.


 


-         Không có vết nứt


Đây là một ưu điểm nổi bật của cửa thép chống cháy so với các cửa gỗ. Cửa chống cháy chịu được mọi tác động. Dù cho mưa, gió, bão bùng thì cửa vẫn hiên ngang che chắn bảo vệ gia đình bạn. Cửa vẫn có thể giữ nguyên trạng thái và yếu tố thẩm mỹ ban đầu.


 


-         Dễ dàng bảo trì


Hệ thống cửa chống cháy được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, không bị mối mọt như cửa gỗ, và độ bền lại rất cao. Thiết kế được tính toán khoa học, rất an toàn cho người sử dụng.


-         Chi phí cạnh tranh


Chi phí của cửa chống cháy hơi nhỉnh hơn so với các loại cửa thông thường. Điều nay cũng dễ hiểu bởi với rất nhiều ưu điểm vượt trội của sản phẩm, đặc biệt với cửa ngăn lửa có giá cao hơn là điều hiển nhiên. Nhìn lại những ưu điểm của cửa thép chống cháy thì hoàn toàn hợp lý.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng