Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhựa gỗ chống cháy

11/11/219

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

 Tích hợp các tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt, ngăn cháy vượt trội, cửa nhựa Composite thương hiệu FAMIDOOR xứng đáng là người bạn đồng hành, giải pháp cửa an toàn cho công trình của bạn.


Cửa nhựa composite cho không gian sống sang trọng,hiện đại


Ngôi nhà được xem là an toàn khi mang lại sự vững chắc, kiên cố về kết cấu và đem lại cảm giác yên tâm trước những tác động từ bên ngoài như mưa bão, cháy nổ, trộm cắp,… Do đó, mọi vật liệu xây nhà đòi hỏi phải đáp ứng khắt khe về yêu cầu kỹ thuật, tuổi thọ cao. 


 


Cửa nhựa gỗ chống cháy

 


 


 Từ khi du nhập vào Việt Nam đầu những năm 2000,cửa nhựa Composite đã sớm chinh phục các gia chủ người Việt về độ bền và an toàn cao. Đến nay, cùng với sự nâng cấp, cải tiến về mặt chất liệu cũng như công nghệ, cửa nhựa đã trở nên ưu việt và phổ biến hơn. 


Bền vũng dưới tác động của thời tiết


Cửa Nhựa Composite FAMIDOOR cấu tạo từ hệ nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ châu Âu.Với cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp hệ gioăng cao su giảm chấn giúp kín khít và cánh cửa đúc nguyên khối giúp bộ cửa kiên cố, đạt độ bền cao, luôn vững vàng trước cuộc so găng với mưa dông, gió dập. Bên cạnh đó, các chất ổn định trong công thức pha trộn vật liệu Composite giúp vật liệu thích ứng tốt, không bị Oxy hóa, bong tróc hay ố vàng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều.


 


Cửa nhựa gỗ chống cháy




 


Độ bền, chịu lực va đập tốt. Cửa nhựa composite là giải pháp an toàn cho những sự cố cháy nổ


 


 


 


Trước tình trạng cháy nổ vẫn luôn rình rập hiện nay, cửa Nhựa Gỗ Composite tiếp tục chiếm được niềm tin của gia chủ nhờ khả năng ngăn cháy vượt trội. Khác với nhựa thông thường, Nhựa Gỗ Composite không dẫn nhiệt và không bắt cháy, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về ngăn cháy. Bên cạnh đó, cấu tạo kín khít của cửa sẽ giúp ngăn khói tối đa, chặn lửa hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.


 


Cửa nhựa gỗ chống cháy




 


Độ cách âm tốt, hạn chế sự riêng tư của mỗi phòng riêng biệt


Cửa Nhựa Composite FAMIDOOR đạt chỉ số vượt trội về tiêu chuẩn cách âm, cao hơn tiêu chuẩn quy định của Bộ Xây dựng 40% với độ giảm âm thanh ở mức 34,7 dB (quy định của BXD không thấp hơn 25 dB). Nhờ đặc tính cách âm cao của cửa Nhựa Composite, dù ở ngôi nhà mặt phố ô nhiễm tiếng ồn, gia chủ chắc chắn vẫn có thể tìm thấy không gian yên tĩnh, thoải mái và tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành quanh năm.


 


Cửa nhựa gỗ chống cháy




 


Màu sắc cửa nhựa composite đa dạng từ đen, trắng, xám đến vân gỗ sang trọng cùng nhiều kiểu mở phù hợp với tập quán của người Việt sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội – ngoại thất và sự tiện nghi cho gia đình.


Ngoài ra, nhựa kết hợp bột gỗ đúc tấm đạt chứng chỉ thân thiện với môi trường, không chứa chì độc hại, phù hợp sử dụng tại các công trình như trường học, bệnh viện và các công trình nhà phố, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng,…


Tích hợp đầy đủ các tính năng ưu việt của một bộ cửa hiện đại, cửa nhựa Composite thương hiệu FAMIDOOR xứng đáng là người bạn đồng hành, giải pháp cửa bảo vệ bạn và gia đình khỏi những tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài.


Hotline: 0828400400 -0816901901 Ms Lộc


HỆ THỐNG SHOWROOM FAMIDOOR



Showroom 1: Số 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 2: Số 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

Showroom 4: Số 21, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP HCM

Showroom 5: Số 615 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 6: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B , Quận 9, TP.HCM

Hệ thống FamiDoor®: Tân Phú, Bạch Đằng Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 8, Quận 6, Quận 2, Bình Tân, Hóc Môn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Phú Quốc.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng