Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan phủ nhựa PVC- Được lựa chọn lắp đặt ở khu trọ, nhà nghỉ,..

02/12/2111

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834774774

Thông tin thêm

Ưu điểm của cửa nhựa Đài Loan


+ Độ thẩm mỹ cao và giá rẻ


Cửa nhựa Đài Loan phù hợp với hầu hết thị hiếu khách hàng, vì nguyên vật liệu được nhập trực tiếp từ Đài Loan và được thiết kế, gia công tại xưởng không qua trung gian. Nên giá thành rẻ hơn nhiều so với những nơi khác.


+ Lắp đặt được hầu hết các loại phụ kiện kèm theo


 Khối lượng nhẹ hơn các loại cửa khác, dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt.


+ Đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc


Có hai loại là cửa nhựa Đài Loan ghép thanh và cửa nhựa Đài Loan đúc. Với loại ghép thanh thì kết cấu cánh là từng thanh ghép lại với nhau theo mẫu tùy thích. Nên có thể làm nhiều mẫu và đa dạng và có thể phủ nhiều loại vân giả gỗ đẹp.


Do bề mặt cửa nhựa Đài Loan là lớp vân giả gỗ nhân tạo. Nên có thể chọn nhiều màu sắc và mẫu tùy thích phù hợp với mọi không gian nội thất.


+ Độ ổn định cao


Kết cấu vi phân các hạt nhựa PVC giúp cửa nhựa chống ẩm mốc và mối mọt tối ưu. Không cong vênh co ngót sau thời gian dài sử dụng.


Bộ cửa có độ trơ với đa số các loại hóa chất nhà vệ sinh thông thường. Vì thế sẽ giúp khách hàng dễ dàng lau chùi, dọn rửa.


+ Cách âm cách nhiệt tốt


Do kết cấu bên trong cửa có nhiều khoảng trống do khung xương tạo ra nên có phần cách âm, cách nhiệt. Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải trọng công trình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong ưu điểm của cửa nhựa Đài Loan.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng