Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có tốt hay không

23/01/223

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0842111444

Thông tin thêm

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc. Nhật Việt Door hân hạnh là nhà cung cấp số 1 về sản phẩm cửa ABS Hàn Quốc tại Việt Nam.
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được làm từ nhựa tổng hợp ABS, giống như nhựa composite là một loại nguyên liệu tổng hợp (WPC – Wood Plastic Composite) cùng với các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,… sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng.
Cửa Nhựa Cao Cấp ABS Hàn Quốc được sản xuất từ nhựa tổng hợp đặc biệt ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) và các chất phụ gia nên không gây hại cho sức khoẻ con người, bảo vệ môi trường, khả năng chống cháy tốt
Cửa nhựa Hàn Quốc cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt cao, các tính chất dẫn nhiệt thấp và các đặc tính cách điện, giảm cách âm. Đặc biệt là Cửa ABS giá thành tương đối rẻ nhưng cửa ABS có chất lượng cao cấp, mang vẻ đẹp hiện đại phong cách Hàn Quốc.
View attachment 37173

Ngoài mặt hàng cửa nhựa ABS Hàn Quốc là chủ lực. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại cửa hiện đại như : cửa nhựa ABS Hàn Quốccửa nhựa composite sungyu , cửa nhựa composite cao cấpcửa nhựa đài loan , cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm xinfa ,…

Hãy gọi ngay HOTLINE 0842.111.444 ( ZALO) cho chúng tôi nếu có thắc mắc cần giải đáp hoặc nhu cầu mua hàng .
— SHOWROOM 1: 183 Kinh Dương Vương, P.12, Quận 6, TP.HCM
– SHOWROOM 2: 1310 Phạm Văn Đồng, KP.5, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng