Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhà vệ sinh cao cấp

11/05/1813

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm


Cửa nhà vệ sinh cao cấp





Cửa nhà vệ sinh  -  cửa phòng tắm

    Một khía cạnh quan trọng nhất của việc lựa chọn cửa phòng tắm là đảm bảo rằng nó thực sự phù hợp với mục đích, ví dụ cửa phòng tắm sẽ không bao giờ gắn kính trong suốt nếu điều bạn muốn là sự riêng tư hoàn toàn, cửa ra vào với thủy tinh mờ hoặc kính trong dán tấm decal mờ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho cửa phòng tắm.

Những tấm decal trang trí có thể thay đổi bề mặt tấm kính trong. Có những tấm decal có họa tiết với các thanh ngang được in theo khuôn hình học và sự xuất hiện của thủy tinh mờ hoặc nhám, rất nhiều thiết kế hoàn hảo để làm mờ một phần hoặc đơn giản chỉ để cập nhật và thay đổi giao diện cửa kính phòng tắm của bạn .

 

   Tại PhongThinhDoor có nhiều chủng loại cửa và nhiều mẫu cửa ra vào được trang trí đầy đủ dùng cho cửa ra vào phòng tắm, hoặc cửa sổ phòng tắm, chúng tôi có thể cung cấp một loạt các cửa phòng tắm tôn màu trắng và nhiều tôn màu khác nhau.

Có nhiều lựa chọn cho cửa phòng tắm nhưng gia chủ sẽ dễ tìm được mẫu ưng ý nhất tại cửa hàng chúng tôi. 


Cửa nhà vệ sinh cao cấp

 




Các dòng cửa cơ bản dùng cho phòng tắm:



Cửa nhà vệ sinh HDF, MDF sơn, phủ Veneer, Melamine hay phủ Laminate

Các loại cửa gỗ công nghiệp được ứng dựng rất rộng rãi cho các phòng ngủ, phòng khách cũng như nhà vệ sinh từ hiện đại cho đến cao cấp. Cửa được làm từ gỗ công nghiệp có thể được sơn hay phủ Veneer, Melamine hay Laminate. Cửa thường có dạng ô panel, phẳng hoặc có cửa kính trên bề mặt cửa. Một số kỹ thuật sản xuất mới nhất hiện nay có thể được sử dụng để tạo ra nhiều loại cửa với các thiết kế rất độc đáo.  Các loại cửa này khi sử dụng cho cửa nhà vệ sinh phải có khoản cách an toàn với nước hoặc phải có vách ngăn kính.

 

Cửa nhựa trượt

Cửa nhựa trượt hiện nay đã có được thiết kế hiện đại, đảm bảo được không gian sau khi lắp đặt. Chúng tôi tin rằng cửa trượt của chúng tôi không chỉ vượt trội hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác tại Việt Nam mà còn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các mẫu yêu thích. Khi bạn muốn, ở một mức giá phù hợp, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra phòng tắm với những giấc mơ riêng của bạn.











 
cửa nhựa trượt











Cửa nhà vệ sinh cao cấp




Cửa nhựa giả gỗ - Cửa nhà vệ sinh cao cấp

Đây là dòng cửa rất thích hợp dùng cho cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh do tính chất chống nước lại nhẹ và không sợ ẩm móc.

Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, rất nhiều loại cửa nhựa với thiết kế vượt trội về mẫu mã và giá cả trong đó phải kể đến các dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa gỗ SungYu, cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa đúc nguyên khối… Tất cả các dòng cửa nhựa này đều được phủ lớp vân gỗ tạo cảm giác như gỗ thật.


 
Cửa nhà vệ sinh cao cấp




Cửa gỗ tự nhiên – cửa nhựa phòngvê sinh cao cấp

Cửa gỗ tự nhiên hiện nay có giá thành cao hơn các dòng cửa khác do trình trạng khan hiếm về gỗ, trong những khách sạn hoặc resort cao cấp cửa gỗ tự nhiên vẫn được dùng cho cửa phòng và cửa nhà vệ sinh. Cửa gỗ tự nhiên vẫn là dòng cửa gỗ được ưu chuộng nhất, với những thiết kế có hơi thiên về hướng cổ điển, nhưng lại toát lên sự sang trọng cho gia chủ. Sở hữu một cách cửa gỗ tự nhiên hay nội thất làm từ gỗ tự nhiên là niềm tự hào cửa nhiều người.


 




 ĐT: 0932.903.903 - 0918 693 612
 Website:  https://phongthinhdoor.com/  

Email: phongthinhdoor@gmail.com 

HỆ THỐNG SHOWROOM PHONG THỊNH DOOR


 

Showroom 1: Số 1194 Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM

Showroom 2:  Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3:  Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

Showroom 4: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Hệ thống PhongThinhdoor ở HCM: Tân Phú, Bạch Đằng, Gò Vấp, Thủ Đức.

 

HỆ THỐNG XƯỞNG SẢN XUẤT PHONG THỊNH DOOR

Xưởng SX I: Số 361/60/96 D9T, Ấp 6, Xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM.

Xưởng SX II: Số 60/3 Đường 9, KP2, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

Xưởng SX III: Số 35T2 Vườn Lài, P.An Phú Đông, Q.12, TP .HCM



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng