Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa hàng cung cấp màn cửa đẹp giá rẻ tại Gò Vấp

08/04/2121

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947377026

Thông tin thêm

Cửa hàng cung cấp màn cửa đẹp giá rẻ tại Gò Vấp


Nói đến cửa hàng chuyên cung cấp màn cửa đẹp giá rẻ tại Gò Vấp không thể nào không nhắc đến cửa hàng màn cửa Kiều Oanh. Với thâm niên dày dặn trong ngành màn cửa, cửa hàng Kiều Oanh tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu về màn cửa đẹp giá rẻ, rèm cửa chống nắng, màn kéo cửa sổ của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên túc trực, chúng tôi chỉ cần 30p để đến khảo sát và tư vấn về màn cửa sổ cho khách hàng ngay sau khi nhận yêu cầu.


Cửa hàng cung cấp màn cửa đẹp giá rẻ tại Gò VấpMàn cửa chống nắng

Gò Vấp là một khu vực giáp trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, việc phát triển thành phố kéo theo càng ngày càng nhiều tòa cao ốc, khu đô thị, những căn nhà phố mọc lên như nấm sau mưa tại Gò Vấp kéo theo nhu cầu về màn cửa ngày càng tăng cao. Nắm bắt được xu thế, cửa hàng màn cửa Kiều Oanh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Những sản phẩm màn cửa sổmàn cửa giá rẻrèm kéomàn sáo, đều là những sản phẩm cao cấp tại cửa hàng chúng tôi, sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc. Một số sản phẩm được chúng tôi nhập nguyên liệu chất lượng từ nước ngoài về và may gia công bởi những bàn tay tài hoa của những người thợ Việt Nam lành nghề. Đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng chúng tôi.


Cửa hàng cung cấp màn cửa đẹp giá rẻ tại Gò VấpMàn cuốn vải chống nắng

Với thời điểm hiện nay khi dịch COVID-19 vẫn chưa hoàn toàn bị dập tắt, mối lo ngại nguy hiểm khi đi ra đường của nhiều người là có cơ sở. Hiểu được điều đó cửa hàng Kiều Oanh cung cấp dịch vụ tư vấn, thi công và lắp đặt rèm cửa tại nhà cho quý khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt rèm cửa để đang trí cho không gian sống của mình, chỉ cần nhấc máy và liên hệ hotline: 0947377026 nhân viên của chúng tôi sẽ đến nơi và tư vấn tận tình cho quý khách.


Cửa hàng cung cấp màn cửa đẹp giá rẻ tại Gò VấpMàn sáo cuốn văn phòng

Sản phẩm màn cửa đẹp giá rẻ tại cửa hàng Kiều Oanh


Có thâm niên nhiều năm trong ngành màn cửa, Cửa hàng màn cửa Kiều Oanh được xem là một đơn vị cung ứng màn cửa đẹp giá rẻ uy tín tại Gò Vấp và thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của Kiều Oanh đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Những sản phẩm được khách hàng yêu thích có thể kể đến như: rèm nhà phố, rèm cửa sổ chống nắng, rèm cuốn văn phòng, rèm vải, màn sáo trúc, rèm gấm hoa,...


Cửa hàng cung cấp màn cửa đẹp giá rẻ tại Gò VấpRèm vải phòng ngủ

 Để có thể xem toàn bộ sản phẩm của chúng tôi khách hàng có thể xem tại đây. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.


MÀN CỬA KIỀU OANH


Địa chỉ: 588A Kha Vạn Cân - P. Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM


Mail: Mancuakieuoanh@gmail.com


Điện Thoại: 0947377026 Mr Trưởng


Website: https://mancuakieuoanh.com/


 


>>xem chi tiết

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng