Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa gỗ tự nhiên, Cửa gỗ óc chó walnut , cửa phòng gỗ óc chó

15/08/22203

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902516162

Thông tin thêm

Bàn ghế gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó, cầu thang gỗ óc chó


Cell :0902516162
Tủ bếp, cầu thang gỗ óc chó, sản xuất nội thất cầu thang, tủ bếp, sàn gỗ óc chó
Giá trị nghệ thuật – Tính thẩm mỹ - Phong Thủy
Tính thẩm mỹ
Vẻ ngoài hấp dẫn của gỗ óc chó
Gỗ óc chó (walnut) sau khi làm mộc hoàn thiện
Gỗ óc chó (walnut) nguyên liệu
Gỗ óc chó có một vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn. Điểm nhấn của nó là ở hệ thống vân trên bề mặt. Những đường vân mềm mại, uyển chuyển tạo thành những đốm hình đẹp mắt như tái hiện lại cả thiên nhiên kỳ thú, ảo diệu, thu hút mọi ánh mắt xen lẫn sự trầm trồ. Bên cạnh đó, màu nâu đặc trưng của gỗ óc chó không chỉ mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc như các loại gỗ khác mà còn đậm sắc thái sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị của không gian sống và khẳng định phong cách của gia chủ.
Tính bền bỉ
Đặc tính nổi trội nhất của gỗ óc chó mà không loại gỗ nào có được chính là tính thích nghi nhanh và kháng sâu tự nhiên. Điều này đồng nghĩa với việc khi sử dụng các sản phẩm từ gỗ óc chó, bạn có thể hoàn toàn loại bỏ nỗi lo lắng về các tình trạng xuống cấp, biến dạng do tác động của môi trường, thời tiết hay sự tàn phá của các loại côn trùng như kiến, gián,… , đặc biệt là mối – “thiên địch” của gỗ.
Mẫu giường gỗ óc chó (walnut) kiểu châu âu
Gỗ óc chó (walnut) có độ bền rất cao. Ngoài ra, gỗ óc chó (walnut) còn có độ chịu lực cao, linh hoạt trong thiết kế, khả năng bám keo, sơn, ốc vít tốt nên có thể thỏa sức biến hóa trong nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng, tạo nên phong cách riêng biệt cho không gian sống cũng như cho chính gia chủ.
Tính phong thủy
Với xuất sứ từ thiên nhiên, gỗ óc chó (walnut) mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu đối với bất cứ ai tiếp xúc với nó, tuyệt đối không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Theo các chuyên gia về phong thủy, bản chất cùng hệ thống vân gỗ uyển chuyển, nghệ thuật là cơ sở để mang lại sự sung túc, may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Một sản phẩm hội tụ cả vẻ ngoài mê hoặc, cuốn hút, độ bền thách thức thời gian và có thể giúp các gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống giờ đây đã được đáp ứng hoàn hảo bởi loại nguyên liệu thượng hạng – gỗ óc chó (walnut).
Sở hữu tất cả những yếu tố đó, sản phẩm nội thất gỗ óc chó (walnut) có giá trị cao.
Trên thế giới, gỗ óc chó rất được ưa chuộng tại các nước đang phát triển như Anh, Ý, Đức, Mỹ…Có thể thấy, trên thị trường quốc tế, gỗ óc chó có mức giá rất cao, lên tới vài nghìn USD.
Tại Việt Nam, gỗ óc chó bắt đầu được biết đến từ những năm 2002 – 2008 thông qua những sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu nước ngoài. Lúc đó, những người yêu gỗ óc chó phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu sản phẩm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp này.
Nắm bắt điều đó, nội thất Hoàng Phát đã nghiên cứu và ứng dụng gỗ óc chó Bắc Mỹ vào dây chuyền sản xuất tại Việt Nam, Giờ đây, bất cứ ai cũng có thể sở hữu những “siêu phẩm” gỗ óc chó (walnut) với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá rất tốt


Để có một sản phẩm có tính thẩm mỹ đẹp- giá trị nghệ thuật cao. Người thiết kế chiếm vị trí rất quan trọng, nhưng không kém phầm quan trong phải nói tới tay nghề thợ hay còn được ví như nghệ nhân thồi cái hồn vào gỗ. Tâm huyết với nghề mới tạo ra được những sản phẩm đẹp nhất, tinh xảo nhất, mang đến quý khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp nhất từ gỗ óc chó.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng