Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa gỗ Melamine cho phòng ngủ

08/08/2010

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973781670

Thông tin thêm

Không giống như giường tủ bàn ghế cửa gỗ rất ít khi được thay thế định kỳ chỉ thay thế khi đã quá cũ, hỏng không thể sử dụng thường chỉ được thay khi tiến hành sửa nhà. Khi lựa chọn cửa gỗ ngoài yếu tố độ bền được đặt lên hàng đầu khách hàng cần chú ý tới tính thẩm mỹ, độ ổn định trong quá trình sử dụng và những đặc tính riêng biệt của từng dòng cửa gỗ để có những lựa chọn thông minh nhất.
Được biết đến là loại vật liệu rẻ khá tiết kiệm cửa gỗ MDF được sử dụng rất rộng rãi từ các công trình lớn nhỏ, với độ bền trung bình tuy nhiên dòng cửa gỗ này vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi giá thành rẻ chi phí đầu tư ban đầu thấp, Đặc biệt phù hợp với những công trình sử dụng ngắn hạn như văn phòng, nhà hàng hay các cở sở có yếu tố sử dụng thời vụ trong thời gian ngắn. Dòng cửa này chống cong vênh, co ngót, trương nở khá tốt nếu được sử dụng trong điều kiện khô ráo các bộ cửa gỗ loại này cũng có thể sử dụng trong thời gian khá lâu.
Cửa gỗ Melamine cho phòng ngủ
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian, mang đến sự sang trọng hiện đại thể hiện đẳng cấp nổi bật của chủ nhân. Gỗ Melamine có nhiếu màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ văn phòng làm việc, cửa phòng đọc sách, phòng ngủ,…
- Mang đến không gian hiện đại trong một tổng thể hài hòa giữa kiến trúc cửa gỗ công nghiệp Melamine và đồ gỗ công nghiệp Melamine trong nhà bạn hay văn phòng…..
- Bề mặt gỗ phẳng, có khả năng chống trầy xước cao.
- Cách âm tốt, đảm bảo sự yên tĩnh cho người dùng.
- Thật sự thấy khác biết nếu ai đang sử dụng cửa gỗ tự nhiên rồi chuyển sang cửa gỗ công nghiệp Melamine nhập khẩu.
- Đóng mở êm, rất hiểm khi xảy ra lỗi sau khi lắp đặt xong.
- Nhiều màu sắc cho quý khách lựa chọn , hơn 500 màu đơn sắc và vân gỗ.
- Là sản phẩm HOT đang được rất nhiều người ưa chuộng.
Cửa gỗ Melamine cho phòng ngủ
Cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại trong nhà xưởng của CỬA VUÔNG, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp uy tín của công ty An Cường hoặc tương đương.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NỘI THẤT XÂY DỰNG BÌNH MINH
Địa chỉ: 1485 Nguyễn Duy Trinh, Phường Trường Thạnh, Quận 9
Email: sales.cuavuong@gmail.com
Hotline: 0901.441.660
Website: https://cuavuong.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng