Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cốt me Mikiri - Vị chua tự nhiên cho món ngon của bạn

01/12/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Đối với ẩm thực Việt mà nói, vị chua là loại gia vị không thể thiếu, góp phần giúp món ăn đậm đà, hấp dẫn. Trong mỗi gia đình, hầu như đều sẽ có các loại quả, trái tạo nên độ chua cho món ăn như sấu, bần, khế, chanh, me,...Trong đó, me rất được ưa chuộng ở miền Nam nhờ hương vị chua thanh lại dinh dưỡng. Cốt me Mikiri được làm từ các trái me tự nhiên đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Cốt me Mikiri - Sản phẩm chất lượng.
Cốt me Mikiri được làm từ những trái me tự nhiên chín cây đã qua sàng lọc kỹ càng. Sau đó, được đem đi đun sôi, tách bỏ phần hạt và lọc lấy phần cốt. Vì vậy, mà hàm lượng cốt lên đến 85%, đặc sệt, có màu nâu cùng hương vị chua tự nhiên đúng chuẩn của me. Đặc biệt, được đóng gói với nhiều khối lượng khác nhau, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức cho chị em nội trợ.


Cốt me Mikiri - Vị chua tự nhiên cho món ngon của bạn




Cốt me Mikiri - Vị chua tự nhiên cho món ngon của bạn



Cốt me Mikiri - Vị chua thanh cho món ăn của bạn
Ngày nay, me được sử dụng rất phổ biến trong các món ăn, nhất là các món ăn vặt đường phố. Ví dụ như bánh tráng cuốn sốt me bơ, bánh tráng me, bánh tráng chấm me sa tế, cút lộn xào me, hột vịt lộn xào me,....Ngoài ra, me còn được sử dụng để làm nước sốt, nước chấm, gia vị cho các món ăn trong thực đơn hằng ngày như gà chiên mắm me, sườn non kho me, sườn sốt me, ngao xào me, cá thu sốt me, canh chua cá lóc, canh chua hào, lẩu thái, cua rang me,....Không chỉ vậy, bạn còn có thể dùng cốt me để làm nước me đá thanh mát, chua ngon giải nhiệt, thanh lọc cơ thể.
Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng