Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công việc dành cho các bạn đam mê kinh doanh AFFILIATE MARKETING

04/04/1936

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Nguyễn Xuân Tuấn Anh

Địa chỉ: Hồ Chí Minh

Điện thoại: 932623226

Nơi làm việc: TP HCM

Ngày đăng: 04/04/19

Mức lương: 2.000.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Bán thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932623226

Thông tin thêm

25DOLLAR1UP LÀ GÌ ⁉⁉

25 DOLLAR1UP là mô hình kinh doanh nhượng quyền (như KFC, McDonalds, Cafe Starbucks,...). Khi bạn mua khóa học bạn có quyền học và kinh doanh từ khóa học đó.

⭐Sản phẩm của 25DOLLAR1UP là các khóa học trực tuyến về Internet Maketing. Các khóa học có nhiều kiến thức rất quang trọng như: chạy Solo Ads, Google Ads, Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing), Drop shipping... rất hữu ít ở thời đại công nghiệp 4.0 này.⭐25DOLLAR1UP là mô hình kinh doanh chứ không phải đầu tư nên rất phù hợp cho những ai đã và đang kinh doanh online, bán hàng onlineCHỈ CẦN ĐẦU TƯ 1 LẦN Đây chính là điểm nhấn của dự án.⭐Không như kinh doanh truyền thống, phải nhập hàng, lưu kho....Với 25DOLLAR1UP bạn chỉ cần mua nhượng quyền là có thể bắt đầu kinh doanh. Kinh doanh ngay và luôn Công việc dành cho các bạn đam mê kinh doanh  AFFILIATE MARKETING⭐ Tuyệt đối không phải ôm hàng, không phí vận chuyển, không áp doanh số, càng không sợ bom hàng

⁉THỊ TRƯỜNG CHO 25DOLLAR1UP?25DOLLAR1UP hay ở chỗ là được tiếp thị, kinh doanh toàn cầu giống như các Cty lớn MLM (NusKin, Amway,...)⭐Đặc biệt cty tổ chức cuộc thi bán hàng toàn cầu với những phần quà hấp dẫn

⁉25DOLLAR1UP PHÙ HỢP VỚI AI? ⭐Ai đã từng làm: Affiliate marketingDrop shippingKinh doanh onlineBán hàng onlineFuturenetAlladsworkMLMBảo hiểmBất động sản là 1 lợi thế ⭐Ngoài ra những những bạn muốn học về kinh doanh online, có thời gian rỗi 2-3h/ngày vẫn có thể tham gia (group mình có hướng dẫn từng bước, người mới không phải lo nhé) Chi phí hoàn toàn bằng 0 khi bạn đã là thành viên⭐Khi mình làm 25DOLLAR1UP mình nghĩ rất đơn giản, nó giống như mình đóng học phí để học nghề, học khóa làm giàu hay những khóa học phát triển bản thân gì đó để lấy kiến thức áp dụng vào công việc trong cuộc sống của mình. Một điểm mà rất ít dự án có thể thực hiện được⭐Mà trong khi đó mình vừa học có kiến thức vừa được kinh doanh, nhượng quyền trên sản phẩm của mình thì Tội gì không làm.

⁉TẠI SAO 25DOLLAR1UP LẠI HOT NHƯ VẬY?⭐Vì khóa học có nội dung hay, được đầu tư kỹ lưỡng, uy tín⭐Chương trình tiếp thị của công ty cho hoa hồng 100% trên mỗi khóa học, rất hấp dẫn⭐Ngoài ra còn chương trình pass up sale thứ 2, giúp tạo ra nguồn thu nhập thụ động, để được Tự Do Tài Chính.⭐Thị trường còn mới toanh nên rất tiềm năng.

Đọc tới đây BẠN có QUYẾT ĐỊNH cho mình chưa ?! Nếu thấy CƠ HỘI tốt thì bắt tay làm luôn,còn không thấy hợp thì cũng vui vẻ cho quaChứ đừng để khi mọi thứ đã hoàn thiện và thị trường Việt Nam bùng nổ khi đó mới đi tìm hiểu và làm thì nó đã quá muộn.

Đăng ký ngay để tham gia

http://25dollar1up.com/join/giauvoibitcoins

THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN

https://bitly.vn/1acq

____________

Bạn cần hỗ trợ hãy kết nối với Mình nhé!

Điện thoại : 0888808019 (Zalo) Mình sẽ giúp bạn

Giúp bạn cũng như là giúp chính mình

Yêu cầu & Quyền lợi

Sau khi bạn tạo tài khoản thành công hãy Inbox ngay cho mình để mình Add vào nhóm hỗ trợ nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng