Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty thiết kế sản xuất lắp đặt cửa cuốn trượt trần Overhead door Naviflex

20/04/180

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0908771112

Thông tin thêm

CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN - OVERHEAD DOOR NAVIFLEX


Cửa Overhead thường được lắp ở nhà mặt tiền, nhà mặt phố hay các khu dân cư mới. Vì tính năng tiện ích của cửa mang đến rất thuận tiện. Cửa lắp đặt ở nhà xe cá nhân của gia đình, gara xe hơi, nhà kho hay làm cửa chính cho cửa hàng kinh doanh buôn bán như shop, nhà hàng, quán ăn và ki-ốt... Việc cửa đóng mở lên xuống không chiếm không gian như các cửa thông thường khác, cửa cuốn đóng/mở nhanh chóng không bị trục trặc hay bất cứ sự cố nào xảy ra. Hệ thống cửa dễ dàng sử dụng bởi tính năng tự động của cửa.




cửa cuốn trượt trần Naviflex


Đặc Điểm Kỹ Thuật Cửa Cuốn Trượt Trần:


- Chất Liệu: nan cửa overhead được làm bằng thép/nhôm/nhựa panel, được sơn phủ 2 lớp son tĩnh điện
- Độ Dày: độ dày của cửa là 400mm, có lớp PU cách nhiệt.
- Khung Cửa: được làm bằng thép mạ màu sơn tĩnh điện cao cấp
- Kich Thước: dòng cửa cuốn trượt trần (overhead door) có kích thước tiêu chuẩn là 2000mm - 6000mm hoặc theo kích thước của vị trí cần lắp đặt cửa.
- Nhiệt Độ: cửa cuốn Overhead được sử dụng ở những khu vực có nhiệt độ cao và thấp (-35ºС đến +50ºС)
- Hoạt Động: cửa được hoạt động đóng/mở dựa vào công tắc tự động như rada, vòng cảm ứng, điều khiển remote.
- Motor: 220V - 380V/50Hz/3phase


Dòng cửa Overhead được lắp đặt ở gara nhà xe của các hộ gia đình có nhà mặt tiền, nhà phố có trần thấp.Với thiết kế hiện đại, được chế tạo trên công nghệ sản xuất hiện đại. Cửa cuốn trượt trần - Overhead Door đã mang đến giải pháp vô cùng hoàn hào cho không gian trần nhà thấp và trần nhà cao, nó không chỉ thể hiện phong cách hiện đại, độ chắc chắn, tính an toàn mà còn cả sự tiện lợi cho người sử dụng.




bộ cửa overhead door naviflex



Tính Năng Cửa Overhead Door Naviflex


- Động Cơ Của Hệ Cửa: hệ cửa cuốn trượt trần được sử dụng công tơ điện có công nghệ tiên tiến từ 0.75HP - 3HP, điện áp động cơ từ 220V - 380 V, tần số 50Hz. Ngoài ra, các con số có thể thay đổi tùy theo kích thước của cửa.
- Kết Cấu Thanh Đáy: thanh đáy có nhiệm vụ quan trọng tạo sự cân bằng cho cửa, được cấu tọa bởi 2 thanh hợp kim nhôm, bề mặt được sơn tĩnh điện để chống ghỉ sét và tạo tính thẩm mỹ cao cho cửa.
- Kết Cấu Trục Lăn: trục lăn được thiết kế thêm bánh xe lăn phụ trợ, giúp giảm tiếng ồn và độ rung cửa khi hoạt động.
- Kết Cấu Hệ Cửa: thân cửa trượt trần Naviflex được ghép bởi thanh thép Colobrond, ở giữa cửa là lớp xốp PU dày 400mm. Chiều cao từ 400mm - 450mm, chiều ngang từ 3600mm - 5500mm, tọa khả năng cách nhiệt và chống va đập.


Những ngôi nhà ở có trần thấp ở mặt tiền hay nhà phố, thường hay có gara nhà xe riêng hoặc những cửa hàng cũng cần đến không gian riêng để dùng là kho chứa đồ. Nếu dùng loại cửa đóng mở truyền thống kéo ra kéo vào rất mất thời gian. Vì thế dòng cửa cuốn Ovehread là giải pháp tốt nhất dành cho các hộ gia đình như thế. Tốc độ đóng mở nhanh, cửa trượt lên xuống ko chiếm ko gian quá rộng.




hai cánh cửa overhead Naviflex tại gara xe


Cửa Overhead Door ( cửa trượt trần ) là sản phẩm mang đến sự linh hoạt và thông thoáng cho những khu vực có trần nhà thấp, hoặc không gian hạn hẹp về diện tích. Với cơ chế trượt trần theo chiều thẳng đứng, loại cửa này không làm ảnh hưởng đến diện tích lối ra vào của nơi lắp đặt, vì thế nó ngày càng nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này để lắp đặt cho hệ thống cửa của những không gian như:
- Nhà mặt tiền, nhà phố, nhà nhà có trần thấp
- Cửa gara, cửa hầm để xe, nhà ở
- Nhà kho, kho hàng
- Nhà xưởng, nhà hàng
Cửa Overhead (cửa cuốn trượt trần) là loại cửa có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm cửa truyền thống, phần nan cửa được cấu tạo từ chất liệu thép hoặc hợp kim nhôm và được gia cố bằng các tấm bản lề chắc chắn; bề mặt phủ PU nhằm tăng khả năng cách điện, cách nhiệt. Cửa Overhead (Cửa trượt trần) là loại cửa được sản xuất theo quy trình khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn về độ an toàn và chất lượng, sản phẩm này được xem là giải pháp tuyệt vời cho những khu vực có trần nhà thấp.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng