Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty Vạn An tận tâm kiến tạo kiệt tác kiến trúc để đời

12/04/2112

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Công ty CP Tập đoàn Kiến trúc và Xây dựng Vạn An với hơn 13 năm kinh nghiệm, là thương hiệu dẫn đầu thị trường hiện nay về thiết kế và thi công xây dựng công trình khách sạn. Các kiệt tác đều mang vẻ sang trọng và đẳng cấp từ những phong cách khác nhau, phong cách tân cổ điển châu Âu cho đến những phong cách hiện đại, mái thái mang nét đẹp Á Đông.


Công ty Vạn An tận tâm kiến tạo kiệt tác kiến trúc để đời


Công ty Vạn An còn được đánh giá là thương hiệu vinh dự 2 năm liên tiếp góp mặt Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019, 2020 với những đóng góp tiêu biểu cho ngành thiết kế, xây dựng và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.


 


Công ty Vạn An với sứ mệnh kiến tạo không gian kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, chung cư, nhà hàng hiệu quả nhất đảm bảo các chủ đầu tư có những trải nghiệm tốt đẹp và hài lòng với chất lượng dịch vụ nhất.


 


Đội ngũ nhân viên thiết kế kiến tạo không gian sống xanh, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ với sứ mệnh khang trang cho mọi nhà.


 


Thể hiện được tinh thần tương thân tương ái với những khu vực nông thôn làm lụng chật vật tích cóp tiền xây mái ấm khang trang, ưng ý nhưng không đủ chi phí thuê đơn vị thiết kế. Công ty Vạn An sẵn sàng miễn phí thiết kế hỗ trợ quý bà con làm nhà 800 triệu trên toàn quốc.


 


Nếu bạn có nhu cầu đang tìm kiếm địa chỉ uy tín về thiết kế và thi công các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn… Hãy yên tâm khi đến với Vạn An Group nhé.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng