Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cổng từ an ninh shop thời trang/ Siêu Thị lắp đặt toàn quốc

15/05/2110

Lưu tin

Giá: 4 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918804948

Thông tin thêm

Thiết bị cổng Từ An Ninh là gì? Tem từ an ninh là gì?


Cổng từ an ninh là giải pháp công nghệ tiên tiến được ứng dụng nhằm ngăn ngừa chống trộm tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, thư viện… Cổng từ siêu thị hay được gọi là cổng từ an ninh EAS (Electronic article surveillance). Tem được gắn lên sản phẩm, khi đi qua cổng từ tem còn hoạt động sẽ có báo động bằng âm thanh và hình ảnh.


Hệ thống kiểm soát an ninh dùng để phòng tránh những thất thoát tài sản trong cửa hàng. Đây là giải pháp được nhiều thương hiệu lựa chọn để quản lý gian hàng của mình.


Tem từ an ninh là phụ kiện đi kèm Cổng từ an ninh, cùng tương tác với nhau để phát huy tính năng kiểm soát an ninh cửa hàng hiệu quả hơn. Hệ thống còn kết hợp các chức năng như hỗ trợ kết nối online, hỗ trợ hiệu chỉnh và quản lý hệ thống từ xa, tích hợp với hệ thống nhận diện khuôn mặt và hỗ trợ các chức năng phân tích thông minh như đếm người, đưa ra các phân tích dữ liệu hữu ích cho hoạt động kinh doanh, marketing và quản lý cửa hàng.


Các mẫu cổng từ an ninh được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay.


Đối với khách hàng đã thanh toán tem từ mềm sẽ được khử từ thông qua bàn khử, tem cứng sẽ được gỡ ra khỏi sản phẩm. Lúc đó, khách hàng sẽ an toàn qua cổng mà không gây bất cứ âm thành báo động nào. Thị trường Việt Nam ưa chuộng 3 loại cổng từ siêu thị như sau:


1. Cổng từ siêu thị EM


Là loại cổng từ chuyên dụng cho thư viện, nhà sách, chi phí đầu tư khá cao cho hệ thống này.


Tem từ được làm bằng một dải kim loại vô định hình (metglas) có giá trị bão hòa thấp.


Việc phát hiện tem từ được thực hiện bằng cảm nhận sóng từ và tổng hợp cảm nhận tín hiệu khác biệt trong phạm vi 10 Hz đến 1000 Hz.


Khi vật liệu sắt được từ hóa, dải kim loại vô định hình trở thành bão hòa thì lúc này không tạo ra được sóng từ, đó chính là cách để khử từ với tem từ EM.


Ứng dụng là được sử dụng vào các thư viện để cho mượn sách.


2. Cổng từ siêu thị AM


Cổng từ an ninh AM khả năng chống nhiễu tốt hơn so với hệ thống cổng từ RF nên thường được sử dụng trong các trung tâm thương mại. Tuy nhiên chi phí đầu tư cho hệ thống chống trộm AM tương đối cao.


Cổng từ AM phát hiện ra tem từ AM khi tem từ phát ra dao động ngưỡng định kỳ khoảng 58 KHZ. Tem từ AM được làm bằng 2 dải, dải từ giảo, loại tem từ này được sử dụng nam châm định hướng nhằm tăng cường độ tín hiệu, và cho phép khử từ. Những dải này là không bị ràng buộc với nhau nhưng tự do dao động âm.


3. Cổng từ an ninh RF


Cổng từ an ninh RF được sử dụng rộng rãi trong các shop thời trang, bán lẻ, siêu thị. Ngoài ra, chi phí đầu tư hệ thống chống trộm RF rẻ hơn so với những loại khác nên rất được các chủ cửa hàng ưa chuộng.


Tem của cổng từ siêu thị RF chủ yếu là mạch dao động LC có một đỉnh cộng hưởng bất cứ nơi nào 1.75 MHZ đến 9.5 MHZ tần số phổ biến nhất là 8.2 MHZ.


Đối với khử tem từ RE 8.2 MHZ bằng cách là phá hủy một phần của các tụ điện.Hay bị ảnh hưởng nhiễu từ môi trường.


Tem từ MC được tạo bởi một yếu tố phi tuyến tính ( một diode) tạo ra vi sóng và một ăng-ten điện.


Tại lối ra, một cánh phát, phát ra một tấn số thấp khoảng 100 KHZ và một cách khách phát ra vi sóng.


Đối với loại tem này giá thành của nó rất cao nên thường tái sử dụng lại


Các bạn có nhu cầu mua cổng từ an ninh xin vui lòng


   Hãy liên hệ ngay với Liên Vũ để được tư vấn và mua được bộ cổng từ an ninh tốt nhất, giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay.


CÔNG TY TNHH LIÊN VŨ


Liên Vũ TP. Hồ Chí Minh: 0932.117.063 – 0918.804.948


652/29/12 Quốc lộ 13 P hiệp bình phước Quận Thủ Đức, TPHCM.


Liên Vũ Đồng Nai: 0932.117.063 – 0918.804.948


87/98 Nguyễn thị Tồn, P hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai.


Liên VŨ TP. Hà Nội:


Đại Từ Khu Đô Thị Đại Kim Quận Hoàng mai, Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng