Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công Ty Vmes Bán Du Thuyền Malibu W.24MXZ

19/05/2012

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0366605556

Thông tin thêm

BÁN DU THUYỀN Malibu W.24MXZ - Mr Việt: 0904701661


Chào mừng Quý khách đến với Thế giới Du Thuyền của VMES, chúng ta đều có chung một niềm đam mê bất tận đó là: Sự tự do, thoải mái, niềm kiêu hãnh, thể hiện đẳng cấp rất riêng và KHÔNG GIỐNG AI… Tất cả những điều mong muốn đó  chỉ có những chiếc du thuyền sang trong mới mang lại.


Và khi chúng ta cùng chung niềm đam mê, cùng mong muốn sở hữu riêng một chiếc du thuyền với khoản đầu tư được tối ưu hóa. Dù yêu cầu của bạn là gì, bạn cần một đối tác tiềm năng có thể cùng bạn chia sẻ, tin cậy hãy đến với VMES. Là một Công ty cung cấp các loại du thuyền sang trọng, cao cấp nhất tại Việt Nam. Chúng tôi là Đại lý phân phối độc quyền của các hãng Du thuyền nổi tiếng trên Thế Giới như Galeonyacht, Malibuboats...


Sở hữu và duy trì một chiếc du thuyền sang trọng là một quá trình và cần nhiều thời gian, đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc và các tiêu chuẩn kỹ thuật.  Là công ty Chuyên về lĩnh vực Du thuyền, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ hàng đầu Việt Nam, đội ngũ quản lý du thuyền của chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho chủ sở hữu du thuyền đảm bảo rằng du thuyền của Quý khách được bảo trì, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn cao nhất.


Nói đến Du thuyền, Quý khách không thể có đối tác đáng tin cậy hoặc có trình độ am hiểu tường tận tốt hơn VMES.


Mọi yêu cầu tư vấn, xin gọi: Mr Việt Vmes: 0904701661


Website tham khảo các mẫu Du Thuyền hiện có tại VMES: www.vmes-yacht.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng