Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công Ty Đại Phú Cát-Chuyên Phân Phối Thiết Bị Điện Keyence Chính Hãng

15/01/201

Lưu tin

Giá: 3,97 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912261879

Thông tin thêm

Công ty Đại Phú Cát (DPC Vietnam) chuyên nhập khẩu và cung cấp những loại sản phẩm như thiết bị điện - điện tử - tự động hóa trong ngành công nghiệp.


Chúng tôi là nhà đại diện chính thức cho thương hiệu Oriental Motor, SANYO DENKI ITOH DENKI  tại Việt Nam , chuyên cung cấp các dòng sản phẩm  động cơ xoay chiều tiêu chuẩn  và  động cơ điều khiển tốc độ , động cơ bước . Trong đó,KEYENCE cũng là 1 trong những thương hiệu nổi trội hiện nay chuyên về Cảm biến an toàn  (Safety Light Curtain Sensor Cảm biến quang điện,… (Photoelectric sensor,….)


Ngoài ra còn các thương hiệu như :KEYENCE,  SanyoDenki , Togami , Ebmpapst ,Ge(CEMA) , THK , Mistubishi , Omron , Festo v..v…


DPC Việt Nam là nhà phân phối thương hiệu Keyence tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm của hãng như: Through – beam sensor ( Cảm Biến Quang Thu Phát ), Retro – reflection sensor ( Cảm Biến Quang Phản Xạ Gương ) , Diffuse reflection sensor (Cảm Biến Quang Khếch Tán ) , Bộ nối điện (Contactor) nút nhấn (Push-buttons), Pilot Devices, General Purpose Plug-in,Terminal Blocks, Relay chống quá tải (Overload Relay),Electronic Timers & Protective Relays.


Đến với chúng tôi quý khách có thể an tâm về chất lượng cũng như xuất sứ của sản phẩm, chính sách bảo hành chính hãng, phương thức thanh toán linh hoạt, và giao hàng miễn phí toàn quốc.


Quý khách có nhu tư vấn hay mua hàng vui lòng liên lạc với chúng tôi:


Ms Trúc Vi


Tel / Zalo: 091 226 1879


Skype: trucvi_dpcvietnam


Email: trucvi@dpcvietnam.com






























FS-V32P F-20 LV-S41L



FS-V32 FS-L51 LV-S41



FS-V31C LV-S61



KEYENCE AG-411



FS-V31CP PZ-M51P LV-S31



KEYENCE FS-V11



FS-V32C PZ-M61P LV-11SA



KEYENCE LV-H62



FS-V32CP PZ-M71P LV-11SAP



KEYENCE FS-V12



FS-V33 PZ-M31P LV-12SA



KEYENCE FS-V21R


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng