Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không

18/07/209

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0773664682

Thông tin thêm

Bàn phím không dây, bàn phím bluetooth nổi nên như sự lựa chọn để không gian làm việc trở nên gọn gàn. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu bàn phím bluetooth là gì? Có nên mua bàn phím bluetooth hay không? Những sản phẩm nào đáng dùng nhất hiện nay nhé!


Bàn phím Bluetooth là gì?


Hiện nay, thay vì chúng ta phải kết nối thông qua dây cáp với khá nhiều bất tiện như dễ hỏng cáp do côn trùng, vật nuôi hay vướng víu làm mất thẩm mĩ góc làm việc. Vì thể bàn phím không dây ra đời, giúp người dùng có cảm thấy thoải mái khi học tập, làm việc và giải trí.

Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không
Chúng thường được kết nối không dây bằng giao thức bluetooth. Với trường hợp nếu PC của bạn không có khả năng kết nối Bluetooth thì hoàn toàn có thể sử dụng thông qua một USB Receiver thường được tặng kèm theo sản phẩm. Một số sản phẩm sẽ sử dụng pin để cung cấp năng lượng cho bàn phím. Trong khi đó một số khác lại cho phép sạc trực tiếp với máy tính hoặc kết hợp cả 2 dựa trên giá thành của sản phẩm


Có nên mua bàn phím Bluetooth không?


Ưu điểm của bàn phím bluetooth là khả năng cơ động, bạn có thể sử dụng ở nơi công cộng mà không phải lo về vấn đề dây nhợ khó chịu. Chưa kể nó cũng giúp phần làm cho góc máy trở nên gọn gàng hơn để tạo cảm hứng làm một cách tốt nhất.

Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không
Về điểm yếu của cũng có một số đáng chú ý như độ trễ thường xuất hiện ở phân khúc giá rẻ ( bạn nên hạn chế chơi game cần độ chính xác cao trên những chiếc bàn phím này ). Giá thành cũng là một vấn đề đối với những bạn học sinh - sinh viên khi nếu so với phiên bản thông thường thì bản không dây thường có giá đắt hơn từ 400k - 1,5tr.

Xem thêm >> Chuột Fuhlen giá bao nhiêu ? Địa chỉ mua chính hãng giá rẻ <<

Tuy vậy, việc chọn mua một sản phẩm bàn phím bluetooth hiện nay đã dễ dàng hơn rất nhiều so với nhiều năm trước. Một phần là công nghệ kết nối đã được cải tiến, người dùng hầu như không còn cảm nhận được độ trễ và thời gian sử dụng cũng đã được quan tâm nhiều hơn. Giá thành cũng đã dễ thở hơn khi sự cạnh tranh của các hãng mang lại lợi ích cực lớn cho người dùng.


Những mẫu bàn phím Bluetooth không thể bỏ qua


1/ Combo bàn phím chuột + bàn phím không dây DareU LK186G

Đây là một combo quốc dân dành cho nhân viên văn phòng với giá cực kỳ rẻ, phù hợp với những người có hầu bao không quá lớn.

Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không
2/ Bàn phím Logitech G613 Wireless

Là một trong những bàn phím không dây dành cho game với chi phí khá tốt, được trang bị công nghệ LightSpeed tiên tiến nhất được Logitech phát triển độc quyền.

Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không
3/ Bàn phím Corsair K83 Wireless

"Magic keyboard" phiên bản Corsair được tích hợp cả touchpad thay cho chuột, thích hợp cho dân văn phòng hoặc thường sử dụng cho smart TV.

Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không
4/Bàn phím Corsair K63 Wireless

Tận hưởng Cherry Switch trên chiếc bàn phím cơ không dây giờ đây đã thành hiện thực với mọi game thủ. Độ trễ bằng 0, cảm giác gõ thì đã được kiểm chứng qua nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.

Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không
Trên đây là gợi ý cho bạn có nên mua bàn phím bluetooth hay không. Bất kỳ sản phẩm nào cũng ko thể hoàn hảo 100%, vì thế nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn mua bạn nhé Có nên mua bàn phím bluetooth giá rẻ không

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng