Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyển nhượng gói kì nghỉ silver ở Cocobay Đà Nẵng thương lượng

23/01/1916

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Do nhà mình có em bé, mà trong nhà có 2 gói kì nghỉ ở Cocobay nên muốn chuyển nhượng lại cho ai thich du lịch Đà Nẵng và ở Cocobay. Gói này thích hợp với ai muốn nâng cấp lên hạng cao hơn để hưởng ưu đãi.

Điều kiện cơ bản như sau: gói được sử dụng từ năm 2019 đến 2038 (20 năm). Mỗi năm tối đa 1 tuần, có thể tích lũy số tuần của năm trước nếu chưa dùng. Tiêu chuẩn phòng 40m2, bao gòm một 1 phòng ngủ chính, một phòng khách có sofabed, bếp, khu ăn uống, toilet. Thích hợp nhóm 4 người lớn hoặc gia đình nhỏ 2 vợ chồng, 2 bé.

Giá tốt đề nghị 80.000.000đ, (rẻ hơn 8tr so với giá gốc, rất thích hợp cho ai có ý định mua những gói cao hơn, có thể nâng cấp từ gói này để tiết kiệm chi phí). Có thể thương lượng thêm cho người có thiện chí. Gia đình em đã đi rồi, cam kết không lừa đảo, ko phải dự án ma vì Cocobay là dự án đã đi vào hoạt động.

Anh chị quan tâm liên hệ trực tiếp , em tên Nam, O979.163.948, nhà ở khu vực Tân Bình, Tp.HCM. Giao dịch thành công sẽ tặng thêm cho anh chị 1 voucher 3n2đ phòng Deluxe ở Cocobay để trải nghiệm. Thông tin thêm anh chị có thể tham khảo tranghttps://ohvacation.com/ của Cocobay

Chuyển nhượng gói kì nghỉ silver ở Cocobay Đà Nẵng  thương lượng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng