Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường sắt

25/12/1935

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906659556

Thông tin thêm

VÌ SAO LẠI CHỌN CHUYỂN HÀNG ĐI HÀ NỘI BẰNG TẢU HỎA


      Hiện nay các dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội đang rất là phổ biến và phát triển mạnh mẽ. Do nhu cầu tiêu dùng sản phẩm cũng như sử dụng các máy móc thiết bị tại Hà Nội ngày càng nhiều. Nhưng đa phần các công ty tại Hà Nội cũng như các công ty sản xuất tại Hồ Chí Minh muốn hạn chế tối đa về chi phí vận chuyển hàng đi Hà Nội và muốn tăng thêm lợi nhuận từ việc mua bán hàng.


Chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường sắt


Địa chỉ nhận chuyển hàng đi hà nội : Bình Đường 1 Phường An Bình, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương , Liên hệ gửi hàng : 0911 65 65 56 A. Minh


- Chúng tôi nhận đa dạng các mặt hàng từ nguyên liệu đến thành phẩm, máy móc, hóa chất ..vv...


Giá cước chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa ra sao ???


- Nếu hàng hóa của bạn thuộc hàng nặng, dễ bốc xếp bằng tay, thì cước chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa là 1300.000/ tấn - 1500.000/ tấn ( tùy số lượng ít hay nhiều cho mỗi lần vận chuyển )


- Còn nếu hàng bạn là hàng nhẹ, đóng thùng carton, dễ bốc xếp bằng tay, thì chúng tôi sẽ tính khối ( dài x rộng x cao ), và cước chuyển hàng đi hà nội bằng đường sắt là 400.000 - 500.000/ khối


Chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường sắt


Hình thức giao nhận hàng hóa vận chuyển bằng đường tàu hỏa như thế nào tại Hà Nội ???


Tại Hà Nội hàng hóa sẽ tập kết tại Ga Hà Nội. hàng hóa sẽ được bốc xếp sẵng sàng lên xe của bạn, nếu bạn có xe đến lấy hàng ..


Trường hợp : nếu bạn không có xe đến lấy hàng và muốn chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi cho bạn tại Hà Nội. thì chi phí phát tinh tiền trung chuyển sẽ dao động đâu đó từ 500.000 - 1000.000 cho mỗi lần giao hàng.


Chuyển hàng đi Hà Nội bằng đường sắt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng