Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp, lắp đặt Camera giá rẻ Biên Hòa

07/01/217

Lưu tin

Giá: 50.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902961416

Thông tin thêm

Việt Tin Phát Computer là một cửa hàng cung cấp, lắp đặt camera. Qua nhiều năm cung cấp, lắp đặt camera giá rẻ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin,linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất.


 Dịch vụ lắp đặt camera tại Việt Tin Phát Computer:


Khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm và dịch vụ thi công, lắp đặt camera giá rẻ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tối sẽ đưa ra những biện pháp tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng nắm rõ và có sự chọn chính xác nhất.



  • Tư vấn giải pháp lắp đặt camera phù hợp với mong muốn của quý khách hàng.

  • Tư vấn dòng sản phẩm phù hợp với giá cả và chất lượng cho khách hàng.

  • Gặp gỡ khách hàng và khảo sát vị trí công trình lắp đặt camera.

  • Tư vấn phương pháp đi dây gọn,đẹp nhất cho hệ thống camera.

  • Demo chất lượng hình ảnh trực tiếp cho khách hàng.


Chuyên cung cấp, lắp đặt Camera giá rẻ Biên Hòa


Thi công, lắp đặt camera Biên Hòa


Điểm nổi bật của bộ camera Dahua:


Cả phần cứng và phần mềm đều được thiết kế bằng module với tính linh hoạt cho các cấu hình khác nhau, quy mô ứng dụng đa dạng và cho phép mở rộng trong tương lai. Dahua hiện đang đứng thứ 9 thế giới trong top 50 nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đầu thế giới được xếp hạng bởi a&s International vào năm 2013


Danh mục sản phẩm của Dahua bao gồm: Thiết bị nâng cao Video giám sát và phần mềm, điều khiển truy cập phần cứng và phần mềm, phần cứng xâm nhập, và thông minh Hệ thống quản lý tòa nhà.


Sản phẩm của Dahua được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như ngân hàng, an ninh công cộng, cơ sở hạ tầng năng lượng, viễn thông, thông minh, xây dựng, giao thông vận tải và thông minh. Nhiều dự án quan trọng đã được cài đặt với các giải pháp của Dahua bao gồm: Nhà máy thủy điện Tam Hiệp, Six-Country Summit, Olympic Địa điểm, Shanghai World Expo, UNESCO, và tàu điện ngầm London cũng như nhiều người khác.


Bán máy tính, laptop giá rẻ:


Việt Tin Phát Computer là địa chỉ uy tín chuyên bán các dòng laptop nhập khẩu nguyên chiếc được nhập trực tiếp từ các nước phát triển tiên tiến nhất trên thế giới như Nhật, Mỹ và các nước Châu Âu. Cung cấp laptop giá rẻ Biên Hoà luôn có nguồn hàng ổn định, hàng được nhập trực tiếp tại các văn phòng nước ngoài không qua các bên trung gian nên các sản phẩm của laptop giá rẻ Biên Hoà được bán ra thị trường luôn có chất lượng đảm bảo nguyên bản 100%..


 


Chuyên cung cấp, lắp đặt Camera giá rẻ Biên Hòa


Cung cấp laptop giá rẻ Biên Hòa



  • Phân phối máy tính bảng, nhiều dòng máy laptop , máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện, kỹ thuật số, camera, … của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Acer, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,…


Chuyên cung cấp, lắp đặt Camera giá rẻ Biên Hòa


 


Với những nỗ lực không ngừng của tập thể Việt Tin Phát Computer và bằng sự UY TÍN – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP trong kinh doanh, những năm qua thi công, lắp đặt camera Biên Hòa  đã liên tục đạt được nhiều thành công về chất lượng phục vụ khách hàng hài lòng, uy tín và giá cả tốt nhất.


Chuyên cung cấp, lắp đặt Camera giá rẻ Biên Hòa


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TIN HỌC VIỆT TIN PHÁT


Địa chỉ: 18/24C KP6, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai


Đ/C Mới: 16/1 Nguyễn Bảo Đức, Kp6, P. Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai


Hotline: 0902 950 234


Website: viettinphatcomputer.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng