Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên chữa bệnh cá Koi, vệ sinh bể cá Koi ở Hồ Chí Minh

19/05/227

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bệnh đốm đỏ ở cá Koi Nhật


Bệnh này khiến toàn thân cá xuất hiện các chấm xuất huyết đỏ, vẩy rụng thành từng mảng, cá bỏ ăn, bơi lờ đờ trên mặt nước. Khi bệnh chuyển nặng thì các gốc vậy, tia vây rách nát và cụt dần. Các vùng da xuất huyết viêm, tấy và loét, nhiều mủ, xung quanh có nấm ký sinh, phần mang cá tái nhợt, mắt cá lồi xuất huyết.


Bệnh đốm đỏ ở cá koi do vi khuẩn hình que mang tên Aeromonass Hydrophylla hoặc Pseudomnas gây ra. Ở miền Bắc cá koi thường mắc bệnh này vào mùa xuân (tháng 3 – 4 dương lịch) và mùa thu ( tháng 8 – 9 dương lịch).


Cách điều trị: Nếu bạn nuôi ở ao, thay nước mới cho ao, bón vôi bột hoà nước, té đều khắp ao với liều lượng 2 kg/100m2/2 tuần để nâng độ pH trong môi trường nước (loại vi khuẩn này không thích ứng trong môi trường kiềm).


Ngoài ra, nếu nuôi cá trong hồ nhỏ, bạn có thể áp dụng phương pháp đánh muối với tetraxilin. 1 khối nước = 1 vỉ tetraxilin + 1kg muối. Đánh muối liên tục trong 3 ngày.


Bệnh đốm đỏ chỉ là 1 trong những bệnh thường gặp vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên thi công, tạo hệ thống lọc, chuyên điều trị các bệnh cho cá, tư vấn nhiệt tình, bảo hành 5 năm. Quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.


Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để giải quyết những vấn đề này.


CÔNG TY TNHH TM - DV QUANG MINH LANDSCAPE Construction - Landscape Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.


Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.


Mobile : 0937.38.29.36      


Email : quangminh.goldgarden@gmail.com


Website : https://cayxanhquangminh.com/


     www.baoduongcanhquan.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng