Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên camera cho chung cư- nhà phố- đảm bảo rõ nét- thẩm mỹ cao

28/12/207

Lưu tin

Giá: 650.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904339012

Thông tin thêm

Khi lắp đặt camera quan sát bạn nên chú ý những vị trí sau nhé:


Cửa chính: Khi lắp ở cửa chính bạn nên để ý tránh ngược sáng, không nên đặt camera từ trong nhà nhìn ra ngoài sẽ khiến camera bị lóa sáng và không ghi hình được. Tốt nhất nên đặt hẳn camera ở phía ngoài cửa.

Cửa sau: Với cửa sau thì camera ốp trên trần là hợp lý vì khả năng bao quát của nó rộng. Tuy nhiên nếu sân sau của bạn khá rộng thì nên dùng camera thân.

Cầu thang: Bạn nên đặt camera tại khu vực này vì đây là vị trí có thể cho thấy nếu kẻ lạ đột nhập vào nhà và di chuyển vào giữa các tầng.
Sân vườn: Đây cũng là khu vực nên lắp camera. Bạn có thể lắp ở cửa hông, cửa sổ hay góc vườn để bao quát không gian.

Hành lang ban công: Đối với hành lang ban công bạn nên dùng camera thân hồng ngoại để thấy được bao quát cả hành lang dài.

Phòng ngủ: Đây là vị trí bạn nên cân nhắc kỹ có nên lắp đặt camera hay không. Phòng ngủ thường là nơi bạn giữ những vật quan trọng và giá trị nhưng đây cũng là nơi có không gian rất cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn lắp thì hãy đảm bảo hệ thống được bảo mật bằng mật khẩu để tránh bị người khác nhìn lén và có thể tổn hại đến bạn.

Chọn nơi đặt vị trí đầu ghi

Tất cả dữ liệu quay được của bạn sẽ được lưu trữ trong đầu ghi. Và vì vậy bạn cần phải cất đầu ghi ở nơi kín đáo và bí mật. Điều này nhằm tránh cho các tác động không mong muốn khiến cho đầu ghi bị hỏng, bị mất dữ liệu. Và đồng thời nó cũng nhằm đề phòng kẻ gian làm hư hại hệ thống hay ngắt nguồn điện và vô hiệu hóa các camera của bạn.


Khi lắp đặt camera bạn nên chú ý góc quay của chúng sao cho hiệu quả nhất nhé.
Đừng lướt qua , bỏ qua nhà thi công chuyên bên tụi em nhé.
Mọi thông tin liên hệ : 0904 339 012 Long

















Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng