Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn Tour

17/07/1910

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903039180

Thông tin thêm

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu, thời tiết ôn hòa và là một điểm đến du lịch quanh năm hút khách du lịch trong và ngoài nước. Đến với Đà Lạt, du khách không chỉ  được ngắm những loài hoa đẹp nhất, hít thở bầu không khí trong lành mà còn được tham quan những điểm đến du lịch nổi tiếng. Điều khiến Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích đó chính là sự tươi mát nhưng vẫn toát lên được chất lãng mạn đầy mê hoặc với những vườn hoa tỏa đầy hương sắc, những hàng thông ngút ngàn hay thời tiết se se lạnh, tất cả tạo nên một không gian thật tuyệt vời.


 


Rất nhiều khách hàng đến với Saigon Tour và băn khoăn đi tour Đà Lạt thì mùa nào đẹp nhất? Chúng tôi khẳng định với bạn đó là có thể đến quanh năm bởi mỗi mùa lại có nét đẹp riêng của nó do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn thời điểm phù hợp nhất cho chuyến đi Đà Lạt của mình. Đến đây, bạn sẽ chắc chắn sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi sự bình yên, cảm nhận được tình yêu cũng như tâm trạng sâu lắng, đượm buồn.


 


Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn TourNhững địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến đà lạt

 


Để có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của Đà Lạt, hãy cùng Sài Gòn Tour tham gia khám phá hành trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm để cảm nhận hết vẻ đẹp hiếm có của thiên nhiên, đất trời ở xứ sở ngàn hoa.


 


21h00: Quý khách sẽ đến điểm hẹn trao đổi từ trước sau đó xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại từng địa điểm cụ thể và sau đó xe khởi hành đưa đoàn đến Đà Lạt. Quý khách có thể nghỉ ngơi luôn trên xe và tự túc ăn uống nếu đói. Tại các trạm dừng chân, quý khách có thể xuống xe và thư giãn hoặc có ngủ trên xe nếu thấy mệt.


 


NGÀY 1:  CỔNG TRỜI – THÁC PONGOUR – THIỀN VIỆN - CHỢ ĐÊM ĐÀ LẠT (Tour Đà Lạt 2 Ngày 2 Đêm)


 


04h30:  Xe đưa quý khách đến với Linh Quy Pháp Ấn Tự - đây là nơi được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với những cánh “cổng trời”, đến đây bạn có thể ngắm nhìn cả một khoảng không gian rộng lớn  xóa bỏ tất cả những mệt mỏi, lo âu để có thể hòa mình vào đất trời, núi non. Với khung cảnh thiên nhiên hung vĩ, quý khách sẽ cảm thấy như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh với không gian bao la, bát ngát (để có thể lên đến điểm du lịch này quý khách có 2 lựa chọn để lên chùa đó là đi bộ hoặc đi xe ôm)


 


Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn TourChùa Linh Quy Pháp Ấn

 


07h30:  Quý khách vào vệ sinh cá nhân sau đó ăn sáng tại nhà hàng.


 


09h00:  Đoàn sẽ đến tham quan thác Pongour hùng vĩ – được mệnh danh là “Nam Thiên Đệ Nhất thác” do chính vua Bảo Đại sắc phong với 7 tầng thác ào ạt tuôn trào trắng xóa, nước đổ ầm ầm suốt ngày đêm. Đây là một địa điểm du lịch được rất nhiều người yêu thích, với phong cảnh thiên nhiên hung vĩ, khí hậu trong lành và mát mẻ. Người dân tộc địa phương còn gọi là thác Bảy Tầng bởi dòng thác chảy qua hệ thống đá bậc thang 7 tầng với độ cao gần 40m hứa hẹn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


 


Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn Tour


 


11h00: Tạm rời xa thác Pongour, quý khách ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm (đây là một cụm công trình phật giáo lớn nhất tỉnh Lâm Đồng hằng năm thu hút rất nhiều phật tử đến với mảnh đất này). Ngự trên đỉnh núi Phượng Hoàng hùng vĩ, Trúc Lâm Thiền Viện nhìn ra hồ Tuyền Lâm xanh trong và thơ mộng, đến đây quý khách sẽ cảm thấy tâm hồn bình yên đến lạ thường, mọi lo lắng hay nhưng lo toan trong cuộc sống được trút bỏ.


 


Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn TourThiền viện trúc lâm

 


 


12h00: Quý khách dùng cơm trưa tại Đà Lạt, thưởng thức những món ăn dân dã của con người nơi đây.


 


13h00: Sau khi dùng cơm xong, xe sẽ đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi sau 1 hành trình dài đi đêm. Quý khách sẽ được ở trong khách sạn 2 sao với đầy đủ tiện nghi của một khách sạn đạt chuẩn.


 


15h00: Xe đưa đoàn tới tham quan chụp hình tại Quảng Trường Lâm Viên – đây là địa điểm sống ảo tuyệt vời nhất của thành phố ngàn hoa mà bạn không nên bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội check in những bức ảnh sống ảo tuyệt vời có 1-0-2, trong thời gian này bạn sẽ tự do đi tham quan và tạo những kỷ niệm đáng nhớ nhất.


 


Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn TourQuảng trường Lâm viên hình hoa Cẩm Tú Cầu

 


17h00: Một trong những địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích đó chính là chợ đêm Đà Lạt và đây cũng là một trong những hành trình mà quý khách sẽ được trải nghiệm. Nơi đây bày bán đầy đủ tất cả mặt hàng từ đồ thổ cẩm, hàng lưu niệm đến các món ăn rất đa dạng và phong phú... bạn có thể tự do tham quan và  mua sắm những món đồ về làm kỷ niệm hay tặng cho những người thân yêu.


 


Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn TourChợ đêm đà lạt nơi sầm uất và nhôn nhịp nhất về đêm

 


19h00: Đoàn sẽ ăn tối tại nhà hàng và thưởng thức những bản tình ca về thành phố ngàn hoa. Sau đó quý khách khám phá Đà Lạt về đêm và tự do khám phá ẩm thực địa phương mang đậm hương vị núi rừng cao nguyên (chi phí tự túc). Sau đó sẽ về khác sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc hành trình ngày mai.


Buổi tối: Quý khách tự túc


 


NGÀY 2  HOA SƠN ĐIỀN TRANG - CAFÉ CHỒN MÊ LINH – BẢO LỘC – HỒ CHÍ MINH (Tour Đà Lạt 2 Ngày 2 Đêm)


 


06h30: Quý khách dậy vệ sinh cá nhân, sau đó chuẩn bị thu xếp đồ đạc, trả phòng khách sạn và ăn sáng.


 


07h30:  Đoàn sẽ tiến hành đến với “Cung đường tơ lụa” - một con đường dài uốn lượn như một dãi lụa mềm vắt lưng chừng núi, một bên là đồi núi cao, một bên là vực thẳm, có thể nói khung cảnh thiên nhiên khá hùng vĩ. Đến đây, bạn sẽ được thả hồn an nhiên với núi rừng và tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành và sẽ được nghe hướng dẫn viên thuyết minh về nguồn gốc cũng như những sự tích về cung đường này.


 


Tiếp tục, quý khách sẽ được đến một trong những khu check in thu hút rất đông các bạn trẻ đó chính là Hoa Sơn Điền Trang đang làm mưa gió trên mạng xã hội Facebook trong thời gian gần đây và một trong những điểm được yêu thích nhất đó chính là: Bàn tay Phật khổng lồ, cánh đồng hoa tam giác mạch, cổng trời, cây đa ngàn năm,….


Xem thêm : Du lịch đà lạt 3 ngày 3 đêm giá rẻ


 


Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn TourCác địa điểm trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

 


9h00: Tiếp tục cuộc hành trình quý khách sẽ đến tham quan trang trại Cà phê Mê Linh. Nếu bạn là người yêu thích café thì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu cách thức sản xuất cà phê chồn trực tiếp hay quý khách có thể thưởng thức ly cafe thơm ngon (chi phí ăn uống quý khách tự túc).


 

Chương trình tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Sài Gòn TourTrang trại caphe Mê Linh

 


11h30: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi để chiều khởi hành về TP Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến tham quan tại đây. Hy vọng quý khách có khoảng thời gian tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Saigon Tour.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng