Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn phương pháp học sớm là lựa chọn tốt nhất cho con trẻ

17/02/202

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907970768

Thông tin thêm

Do vậy, chúng tôi Smiling Fingers là trường mầm non tiên tiến nhất với các phương pháp dạy học hiện đại, thân thiện và lành mạnh với trẻ nhỏ. Được trang bị các cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên ưu tú, giàu kinh nghiệm và yêu thương trẻ con.


Ngoài ra, tại đây chúng tôi tạo ra một môi trường tốt, an toàn và lành mạnh cho trẻ nhỏ tự do phát triển và khám phá mọi thứ xung quanh mình. Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi nào với phương pháp giáo dục sớm tốt nhất


 


1.Ưu điểm và lợi ích của phương pháp Montessori


Những ưu điểm của phương pháp Montessori là tuyệt đối và điều không thể không nhắc đến khi áp dụng phương pháp giáo dục sớm montessori, sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện trên các khía cạnh:


Về mặt thể chất: Trẻ phát triển số đo chiều cao từ sớm, cân nặng cân đối theo yêu cầu độ tuổi, biết tự chăm sóc bản thân ở mức cơ bản và rèn luyện lối sinh hoạt nề nếp cho trẻ từ rất sớm.


Về mặt nhận thức: Các bé được tạo điều kiện hoàn hảo để tập luyện và phối hợp nhịp nhàng các giác quan qua việc thực hiện các công việc, nhận biết và dần sử dụng thành thạo những vật dụng quen thuộc của bé. 


Về mặt ngôn ngữ: Trẻ biết lắng nghe lời nói của người khác với các sắc thái tình cảm, nghe hiểu một số yêu cầu bằng lời, nghe bài hát, câu chuyện đơn giản. Ngoài ra, kỹ năng nói chuyện của bé ngày càng hoàn thiện và cần thiết theo độ tuổi.


Về mặt tình cảm của bé thì các kỹ năng xã hội và thẩm mỹ: Mô hình giáo dục Montessori trợ giúp tốt cho trẻ bộc lộ đầy đủ tất các sắc độ tình cảm với mọi người xung quanh, giao tiếp với người thân, cô giáo và các bạn tốt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó còn giúp trẻ còn được học các môn nghệ thuật để trau dồi cảm thụ đối với âm nhạc, hội họa…


 Chọn phương pháp học sớm là lựa chọn tốt nhất cho con trẻ


 


2.Phương pháp Montessori – giúp bé tự lập, thông minh sớm


Có thể tự tin khẳng định ưu điểm của việc dạy con theo phương pháp montessori chính là đảm bảo môi trường tự do phù hợp cho bé phát triển tính cách cùng với khả năng sáng tạo, tự lập và sự thông minh sớm của bản thân.


Phương pháp giáo dục Montessori đang là ngày càng được cũng cố và phát triển vững mạnh trên toàn Thế Giới. Bằng chứng cho thấy là đã có hơn 22.000 Trường Montessori đang hoạt động và chúng ta cũng đã thấy kết quả mà phương pháp Montessori mang lại: từ những người đã sáng lập Google, Amazon cho đến vị vua tương lai của nước Anh. Montessori ở Việt Nam cũng đang được các bậc phụ huynh quan tâm và ưa chuộng vì đã mang lại kết quả vượt mong đợi cho con cái của họ.Tất cả các học cụ đều đòi hỏi phải có mục đích rõ ràng, trẻ có thể tự di chuyển chúng, giúp trẻ tăng sự tập trung và giúp trẻ tự kiểm soát lỗi.


 Chọn phương pháp học sớm là lựa chọn tốt nhất cho con trẻ


Trong xã hội hiện đại ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật không ngừng nghỉ cũng như là nhu cầu sống của con người và các kế hoạch an sinh xã hội cũng trở nên đa dạng hơn.


Nhằm mang đến cho con bạn một môi trường giáo dục thật tốt và đồng thời giúp bạn thấy an tâm hơn. Với đạt đủ các tiêu chuẩn châu Âu về dạy học cho trẻ nhỏ, áp dụng các phương pháp học tập mới của thế giới, chúng tôi tin chắc con bạn sẽ phat triển thật tốt về cả thể chất và tư duy trí não.


Nếu các bạn thấy hứng thú và muốn biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại: trường mầm non song ngữ montessori . Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy lập tức liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng