Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chơi đá phong thủy đúng cách

21/12/199

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Phong thủy thực chất là một môn khoa học của Phương Đông, là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng. Cùng đá phong thủy bmtđá phong thủy daklak tìm hiểu


Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.


Yêu cầu kiểm định đá.


Tìm kiếm nhà cung cấp chuyên về đá có GP ĐKKD, kinh doanh đá quý là lĩnh vực cần được cấp phép, bất cứ hoạt động buôn bán đá quý không có GP ĐKKD đều là trái phép và không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi xảy ra vấn đề.


Tìm hiểu kỹ đối với các cơ sở bán online nhỏ lẻ.


Tổng hợp thông tin và lựa chọn loại đá phù hợp với túi tiền và trường năng lượng cần thiết.


Có thể dùng đá để giải quyết những mặt tiêu cực phát sinh nhưng sử dụng thế nào đòi hỏi phải có kiến thức sâu về văn hóa phương Đông, về phong thủy. Việc dùng đá như thế nào là một vấn đề vô cùng phức tạp. Nếu sử dụng không đúng có khả năng sẽ gây phản tác dụng, với từng trường hợp, bản thân người có trình độ cũng phải có những tính toán thật kỹ mới có thể đưa ra được phương án chọn những loại đá gì để sử dụng cho phù hợp.


Chính vì vậy, An Nhiên tư vấn rất kỹ, lâu và căn dặn khách hàng kỹ trước khi bán 1 sản phẩm cho khách hàng. An Nhiên quan tâm tới tuổi tác, nghề nghiệp, môi trường, tính cách và tất nhiên vẫn không thể thiếu các yếu tố về cung mệnh trước khi đưa ra các sản phẩm phù hợp với khách hàng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng