Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang và 5 lý do thuyết phục bạn

19/11/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0583333133

Thông tin thêm

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang đang trở thành xu thế phổ biến và được rất nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là đối với những du khách đi cùng gia đình hoặc theo đoàn du lịch. Việc thuê xe sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và có thể hưởng thụ chuyến du lịch một cách trọn vẹn hơn, một cách chi tiết hơn thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra 5 lý do vì sao nên thuê xe 16 chỗ tại Nha Trang để giúp bạn chọn lựa hợp lý nhất cho chuyến đi du lịch sắp đến.


 


Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang giá rẻ - Khuyến Mãi Hấp Dẫn


 


Cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang và 5 lý do thuyết phục bạnDịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang đang được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch tại thành phố biển


 


5 lý do khiến bạn phải thuê xe 16 chỗ Nha Trang để di chuyển?


 


1. Thời tiết


 


Trong khoảng từ tháng 3 tới tháng 8 rơi vào mùa cao điểm của du lịch Nha Trang, trongtrong khoảng thời gian này sẽ có một lượng du khách lớn đổ vào nơi đây, thế nhưng thời tiết nắng gay gắt, không khí gió thổi mát. Thời điểm rất phù hợp để đi du lịch nhưng lại khá bất tiện trong việc di chuyển đến những điểm thăm quan trong thành phố, vì nếu bạn đi cùng đoàn, gia đình có trẻ con hoặc người già thì chẳng thể đi lại bằng xe máy trong thời tiết oi bức này được. Cách tốt nhất là bạn nên chọn dịch vụ thuê xe để đảm bảo an toàn hơn.


 


2. Thuận tiện


 


Du lịch phát triển đồng nghĩa việc kéo theo sự ra đời của các đơn vị cho thuê xe uy tín ở Nha Trang. Vậy nên, bạn tha hồ để chọn lựa xe di chuyển, chỉ cần có yêu cầu nhấc máy lên trong 5s có xe ngay. Thủ tục làn hợp đồng cho thuê xe cũng đơn giản và nhanh chóng.


 


3. Tiết kiệm - an toàn


 


Để nói đúng chính xác nhất về giá, bạn có thể so sánh việc đi taxi Nha Trang với việc thuê một chiếc xe của riêng mình xem có \khác biệt không! Những đơn vị cho thuê xe thường lấy sự an toàn của du khách lên hàng đầu nên đội ngũ tài xế được tuyển chọn chặc chẽ khắc khe và được quản lý chặt chẽ trong suốt chuyến đi.


 


Cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang và 5 lý do thuyết phục bạn


Các đơn vị cho thuê xe tại Nha Trang thường đặt sự an toàn của du khách lên hàng đầu


 


4. Làm chủ được hành trình di chuyển


 


Việc thuê xe để di chuyển sẽ giúp bạn làm chủ được thời gian và hành trình của mình. Khi du lịch bằng xe bằng ô tô bạn có thể dừng lại bất kì chỗ nào để check in hay thăm quan nghỉ dưỡng mà chẳng phải cập nhập về mặt thời gian. Không những thế bạn có thể thoải mái ăn uống hoặc vui vẻ trò chuyện trên xe mà không cần phải e ngại hay lo sợ sẽ làm phiền đến tài xế so với lúc đi taxi hoặc xe khách.


 


5. Không phải bị nhồi nhét trong những ngày nghỉ lễ, tết


 


Dịp lễ tết nhu cầu du lịch tăng cao. Việc chen chúc, nhồi nhét trên xe khách không còn xa lạ. Khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ Nha Trang thì sẽ không phải trải qua những trường hợp bất tắc dĩ này.


 


Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang uy tín tại Cano Tour


 


Với mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, Cano Tour là công ty chuyên cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang chất lượng với các loại xe có thiết kế hiện đại, vận hành êm ái trên suốt chặng đường đi. Không những thế, tài xế của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong việc lái xe, sẵn sàng đối phó với các tình huống bất ngờ có thể xảy ra để đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách.


Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 tại Cano Tour, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:


- Khi thuê xe, khách hàng không phải thế chân bất cứ một loại giấy tờ nào.


- Khi gọi điện đặt xe, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn của công ty giải đáp những thắc mắc một cách nhanh chóng và nhiệt tình.


- Tài xế lái xe được đào tạo để phục vụ hành khách tận tình, lịch sự và an toàn.


- Quy trình thuê xe nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng:



  • Bước 1: Gọi đến Hottine: 1900 23 45 45 hoặc 058 3333 133 của Cano Tour để được tư vấn miễn phí.

  • Bước 2: Xác nhận qua Email mà nhân viên của công ty gửi khi tiến hành chốt xe.

  • Bước 3: Quý khách đặt cọc trước 50%, 50% còn lại sẽ được thanh toán bằng tiền mặt khi lộ trình chấm dứt.


 


Công Ty TNHH Cano Tour


Hotline: 1900 23 45 45 hoặc 058 3333 133


Email: info@canotour.com


Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang


Website: canotour.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng