Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chó Samoyed thuần chủng giá tốt Dogily Petshop

16/07/193

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0326323495

Thông tin thêm

Chó samoyed (gọi tắt là chó Sam)- Nàng Bạch tuyết của  xứ sở Bạch Dương. Giống chó này có nguồn gốc từ vùng Siberia (Nga). Trong lịch sử, chúng được sử dụng để kéo xe trượt tuyết cho những người thợ săn và đánh cá. Với vẻ trang nhã, thân thiện cùng bộ lông màu trắng tuyệt đẹp. Ngày nay, chúng đã trở thành một trong những giống chó được phổ biến nhất trên toàn thế giới.


Bán chó Samoyed thuần chủng, giá rẻ tại Dogily Petshop. Bạn có thể mua online hoặc trực tiếp tại các cửa hàng của Dogily Petshop tại Hà Nội và Tphcm.


Mua bán chó Samoyed hợp đồng rõ ràng. Bảo hành sức khỏe dài hạn. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.


Dogily là một nhà nhân giống chó chuyên nghiêp, uy tín. Thành viên trực thuộc Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam (VKA). Chúng tôi nhân giống và bán những chú chó Samoyed đẹp và chất lượng.


Kinh nghiệm mua bán chó Samoyed con ở hà nội, tp hcm


Tìm hiểu kỹ về giống chó bạn chuẩn bị nuôi:


Trước khi mua chó Samoyed, bạn cần cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm về tập tính, đặc điểm, cách chăm sóc, huấn luyện, chế độ dinh dưỡng và giá chó Samoyed phổ biến trên thị trường. Không nên vội vàng ra quyết định mua chó Samoyed khi chưa hiểu hết về chúng. Điều này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn, để có thể sở hữu một chú chó hoàn hảo, mơ ước sau này. Cũng như tránh gặp rủi ro trong quá trình mua bán.


Lựa chọn người bán chó Samoyed uy tín:


Khi mua bất kỳ giống chó cảnh nào, bạn cũng cần xác định nhân thân người bán. Xem họ có uy tín không ? Nếu có điều kiện, bạn nên dành thời gian đến mua chó Samoyed trực tiếp tại các cửa hàng Petshop hoặc trại nhân giống, tận nhà đối với các hộ nuôi chó sinh sản.


Nếu mua chó Samoyed giá rẻ qua mạng internet. Bạn nên tìm đến những đơn vị có website uy tín, chuyên nghiệp có địa chỉ giao dịch cụ thể. Tốt nhất là có văn phòng, shop bán chó Samoyed tại nơi bạn sinh sống.


Tuy nhiên, việc mua chó Samoyed giá rẻ qua kênh này cũng hàm chứa khá nhiều rủi ro. Khi người bán nhận tiền cọc, hoặc thanh toán nhưng không chuyển chó. Hoặc chuyển chó bệnh, tật lỗi cho bạn.


Mua chó Samoyed ở độ tuổi nào


Bạn nên chọn những người bán chó Samoyed 2 tháng tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, chó đã được tiêm vắc xin mũi 2 và tẩy giun đầy đủ. Nuôi một chú chó từ khi còn nhỏ, sẽ giúp cho bạn và chú chó của mình hiểu nhau hơn. Đồng thời cũng tạo tình cảm thân thiết. Chú chó cưng sẽ coi bạn như là mẹ của chúng vậy.


Địa chỉ mua bán chó Samoyed giá rẻ, thuần chủng tại hà nội, tp hcm


Sau khi đã tìm hiểu về giá bán chó Samoyed cũng như kinh nghiệm mua chó Samoyed ở đâu được trình bày ở phần trên. Chắc hẳn bạn sẽ muốn biết, địa chỉ bán chó Samoyed thuần giá rẻ, thuần chủng. Tại Dogily, chúng tôi đã xây dựng trang trại chuyên về dòng chó kéo xe  Dogily Kennel. Là thành viên chính thức của Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam VKA. Chúng tôi hiện bán chó Samoyed giá rẻ, thuần chủng tại hệ thống các của hàng của Dogily Petshop ở Hà Nội và Tp hcm. Bạn cũng có thể đặt mua chó Samoyed online tại website Dogily.vn hay các trang mạng xã hội của Dogily: Facebook, twitter, instagram…


Bạn có thể mua chó Samoyed tại các điểm bán của Dogily Petshop tại Hà nội và Tphcm, mua online hoặc trực tiếp tại trang trại Dogily Kennel.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua chó Samoyed tại hệ thống của chúng tôi.Tất cả các đàn chó Sam con của Dogily Kennel đều được tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ. Kèm theo hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, sổ tiêm phòng, giấy bảo hành và hướng dẫn chăm sóc chó con.


Tiêu chuẩn giống chó Samoyed


Ngoại hình tiêu chuẩn của một chú chó Samoyed thuần chủng.


Tuổi thọ:  12-15 năm


Khả năng học tập: cao


Trọng lượng



  • Chó đực: 20-30 kg.

  • Chó cái: 16-23 kg.


Kích thước



  • Chó đực : 54-60 cm.

  • Chó cái: 48-53 cm.


Tên khác
Samoyedskaya, Nenetskaya Laika, Sammy, Sam, Sa moi, samoi.


Xuất xứ: vùng Siberia (Liên bang Nga)


Phân loại nhóm:


Là giống chó lao động chuyên kéo xe trượt tuyết. Chó Samoyed có một cơ thể mạnh mẽ, năng động.


Đặc điểm của giống chó:


Sam là một giống chó mạnh mẽ, cơ bắp và ưa hoạt động. Chúng  là một thành viên tuyệt vời trong gia đình. Giống chó này đặc biệt được trẻ em ưu thích.  Các em Sam rất thân thiện, nhẹ nhàng và tương đối láu cá. Với gương mặt trắng muốt, dễ thương và nụ cười rộng đến tận mang tai. Chó Sam gây thiện cảm và ấn tượng rất tốt với mọi người ngay lần đầu gặp mặt. Khi nuôi giống chó này. Đồng nghĩa với việc bạn cần phải dành rất nhiều thời gian để chăm sóc bộ lông và phải dành rất nhiều thời gian để chơi đùa với chúng.


Giống chó Samoyed có tính cách rất thân thiện với trẻ em.


Giống chó tuyết này trông rất thanh lịch, quý tộc và thời trang. Tuy nhiên trong quá khứ. Chó Sam từng được sử dụng như một loại chó lao động. Sam đóng vai trò kéo xe trượt tuyết cũng như tham gia các cuộc săn của thợ săn và ngư dân.


Tính cách:


Giống chó Sam tương đối yên lặng. Chúng khá dịu dàng, nhẹ nhàng và tình cảm. Chúng rất tận tụy với gia đình của mình. Trong một gia đình, Sam thường dành tình cảm đặc biệt cho một người. Nhưng nó cũng yêu quý tất cả những thành viên khác. Với trẻ em Samoi là một người bạn hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn đừng hy vọng,  chúng trở thành một chú chó bảo vệ tốt. Bởi vì, với bản tính thân thiện của mình. Chúng đôi khi còn phấn khởi khi nhà có trộm viếng thăm. Tuy vậy, chúng cũng biết sủa khi có người lạ xuất hiện.


Điểm bán Husky thuần chủng:


Dogily Petshop Phú Nhuận: 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
Dogily Petshop Quận 1: 59/7A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/DogilyPetshop/


Website: https://dogily.vn/


Số điện thoại giao dịch: 0965.086.079 – 0916.299.911


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng