Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chi phí mua máy phát điện

18/10/1912

Lưu tin

Giá: 100 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964878954

Thông tin thêm

Khi có nhu cầu mau máy phát điện khách hàng ngoài việc tìm hiểu về chất lượng, thương hiệu máy mà còn xem xết vấn đề giá tiền như thế nào. Trong bài viết se hiups ích cho quý khách về giá máy phát điện


Chi phí mua máy phát điện


>>> Nguyên nhân và cách khắc phục sửa chữa lỗi thường gặp cho máy phát điện cực hiệu quả


Thế nhưng, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều dòng máy phát điện khác nhau như máy phát điện Mitsubishi, máy phát điện Cummis, máy phát điện Isuzu. Thế nên giá máy phát điện cũng có sự khác biệt. Do vậy để nắm chính xác nhất máy phát điện giá bao nhiêu tiền chúng ta hãy tìm hiểu giá của một số loại máy phát điện thông dụng và được nhiều người dùng nhất hiện nay. Chắc chắn với những thông tin này bạn sẽ có cái nhìn bao quát nhất về giá máy phát điện.


1.1. Giá máy phát điện 8kva


Gần đây, đối với nhiều hộ gia đình có tăng gia sản xuất, sử dụng nhiều thiết bị điện, dòng máy phát điện 8kva rất được ưa chuộng. Bởi vậy, câu hỏi máy phát điện 8kva giá bao nhiêu là thắc mắc chung của nhiều người.


So với nhiều dòng khác thì mức giá của máy phát điện 8kva khá khiêm tốn thích hợp với mọi túi tiền. Theo khảo sát và tìm hiểu máy có mức giá khoảng từ 10 đến 30 triệu đồng.


1.2. Giá máy phát điện 10kva và 20kva


Máy phát điện 10kva và 20kva là dòng sản phẩm dùng cho nhà xưởng, xí nghiệp. Với công suất vừa phải nhưng không quá nhỏ máy phát điện 10kva và 20kva sẽ giúp bạn vẫn có thể sử dụng được nhiều thiết bị điện cùng lúc. Vậy máy phát điện 10kva và máy phát điện 20kva giá bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay máy phát điện 20kva được bán rất rộng rãi tại nhiều cửa hàng. Về giá sản phẩm dao động trong khoảng 26 đến 70 triệu đồng. Đối với máy phát điện 10kva giá bán khoảng 20 đến 50 triệu đồng. Như vậy máy phát điện 20kva và máy phát điện 10kva bao nhiêu tiền chúng ta đã có câu trả lời.


1.3. Máy phát điện 30kva


Máy phát điện 30kva thiết kế công suất mạnh mẽ, động cơ siêu bền. Kèm theo đó, đầu phát, bảng điều khiển và các thiết bị linh kiện đều là sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản. Thế nên trên thị trường máy phát điện 30kva là dòng sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng.


Máy phát điện 30kva giá bao nhiêu, có đắt không? Được biết dòng máy phát điện 30kva có bảng báo giá rất đa dạng. Nhưng nhìn chung thiết bị có mức giá nằm trong khoảng 100 đến 170 triệu đồng.


1.4. Máy phát điện mini và máy phát điện v600 giá bao nhiêu


Đối với hộ gia đình khi mua máy phát điện không cần công suất quá lớn. Vì vậy thiết bị máy phát điện mini và v600 là dòng sản phẩm được khá nhiều hộ gia đình lựa chọn. Thêm vào đó, máy được thiết kế chất liệu hoàn toàn bằng nhựa composite cho tuổi thọ và ăn ít nhiên liệu. Tất nhiên rồi với một sản phẩm tốt luôn khiến người tiêu dùng băn khoăn về giá. Theo đó, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp câu hỏi máy phát điện gia đình bao nhiêu tiền?


 


Đối với dòng máy phát điện gia đình v600 có mức giá bán khá đa dạng. Nếu bạn làm một vài thao tác tìm kiếm về giá sẽ thấy thiết bị được bán với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung giá thiết bị trên dưới 10 triệu đồng.


Vậy còn máy phát điện mini giá bao nhiêu? Cũng theo thông tin của các cửa hàng cung cấp, máy phát điện mini có giá khá rẻ dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Chúng thích hợp với các thiết bị điện công suất nhỏ trong hộ gia đình.


1.5. Giá máy phát điện 75kva


Máy phát điện 75kva giá bao nhiêu là câu hỏi xuất hiện rất nhiều tại các trang web về thiết bị điện. Trên thực tế đây là dòng sản phẩm có công suất lớn, hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Thế nên tại nhiều cơ quan trang bị máy phát điện 75kva. Đặc biệt hơn so với công năng của sản phẩm mang lại thì thiết bị có giá bán khá rẻ. Chúng dao động trong khoảng 150 đến 250 triệu đồng.


1.6. Máy phát điện 220kva và 200kva


Đối với một cơ quan lớn, sử dụng nhiều thiết bị điện có công suất lớn việc trang bị máy phát điện 220kva và 200kva là sự lựa chọn rất sáng suốt. Tuy nhiên máy phát điện có công suất càng lớn giá thành sẽ càng cao.


 


Do đó, việc người tiêu dùng băn khoăn máy phát điện 200 và máy phát điện 220kva giá bao nhiêu là điều hết sức dễ hiểu. Theo nhiều cửa hàng bán máy phát điện tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì thiết bị có giá trên  200 triệu đồng.


Từ đó, máy phát điện 200kva và phát điện 200kva giá bao nhiêu thật khó để đưa ra câu trả lời cụ thể. Vì thế để mua được sản phẩm đúng giá bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về giá từ nhiều nguồn thông tin khác nhau.


1.7. Máy phát điện 250kva


Máy phát điện 250 rất thích hợp trang bị cho xí nghiệp, nhà xưởng hoạt động nhiều thiết bị có suất cực lớn cùng lúc. Trong khi đó tại nước ta có rất nhiều công ty nhà xưởng đang hoạt động. Vì vậy chủ đề máy phát điện 250kva giá bao nhiêu đã trở thành tiêu điểm được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua.


Để biết được giá máy phát điện giá bao nhiêu tiền nói chung và máy phát điện 250kva nói riêng bạn có thể tham khảo tại các trang web bán hàng. Tuy nhiên nhìn chung máy phát điện 250kva có giá từ 250 triệu đến 350 triệu. Bạn có thể căn cứ vào tình hình tài chính để lựa chọn thiết bị phù hợp.


Tiểu kết: Như vậy máy phát điện bao nhiêu tiền chúng ta đã phần nào hình dung ra. Thế nhưng có một đặc điểm chung giá máy phát điện có sự chênh lệch và khoảng dao động khá lớn. Vậy từ đầu mà giá máy phát điện lại có mức chênh nhau và nên mua máy phát điện tại đâu đảm bảo chất lượng và đúng giá.


2. Những yếu tố quyết định đến giá máy phát điện


2.1. Công suất


Máy phát điện là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt và công việc. Chính vì thế mà thị trường máy phát điện đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Để mua thiết bị máy phát điện gia bao nhiêu tiền là chủ đề vẫn được quan tâm nhất. Nhưng dễ thấy rằng, giá máy phát điện có sự khác biệt khá lớn. Bạn có thể sở hữu những chiếc máy chỉ với vài chục triệu, song lại có sản phẩm lên đến hàng trăm triệu.


 


Máy phát điện giá bao nhiêu tiền? Một trong những yếu tố quyết định đến giá thiết bị chính là công suất. Không cần phải bàn cãi quá nhiều, khi mà máy phát điện có công suất càng lớn thì giá thành lại càng cao. Vì thế để mua được một thiết bị có thể phát huy được tối đa công năng và tiết kiệm chi phí nhất bạn cần quan tâm đến mục đích sử dụng.


2.2. Nguồn gốc xuất xứ


Dạo quanh các cửa hàng bán máy phát điện thấy rằng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khá đa dạng. Nhưng chủ yếu vẫn là máy phát điện có nguồn gốc từ Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc.


Với các sản phẩm nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành thấp hơn với máy phát điện Hàn Quốc và Nhật Bản. Theo đó, máy phát điện giá bao nhiêu tiền còn được quyết định bởi nguồn gốc xuất xứ.


 


Hãy nhấn điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để tư vấn đầy đủ và tận tình hoặc click ngay vào web để tham khảo các thông tin cần thiết


Website:  https://www.codiencongnghiep.com.vn/
Hotline: 090.693.7788/ 090.1816.999


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng