Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chậu hoa composite cao cấp

07/11/2019

Lưu tin

Giá: 500.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903886556

Thông tin thêm

CHẬU HOA COMPOSITE BỀN ĐẸP – ĐA DẠNG MẪU MÃ

♻Công ty cổ phần đầu tư thương mại Imart chúng tôi là nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm composite với chất lượng cao cấp và giá cả hợp lý. Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của công ty chúng tôi đó là chậu hoa composite cao cấp. Chậu hoa có thể xem là vật không thể trong có trong ngôi nhà của bạn, hãy thử tưởng tượng sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn dành một phần thời gian để chăm sóc cây cảnh, chăm chút cho khu vườn nhà bạn, đó cũng chính là một cách để bạn giải tỏa căng thẳng rất tốt. Để giúp bạn có được điều đó, công ty chúng tôi xin giới thiệu những mẫu chậu hoa composite giá rẻ cao cấp vừa mới được ra mắt, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng.

♻CHẬU HOA COMPOSITE CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ ?

♻Tính năng vượt trội có thể nhắc đến đầu tiên đó là siêu bền, nhờ cấu tạo được gia cường bằng sợi thủy tinh nên có độ bền hàng chục năm (Fiberglass hay gọi là sợi thủy tinh có vai trò giống như thép trong xây dựng, còn polyester resin giống như vữa. Fiberglass vs Polyester Resin kết hợp lại tạo ra một vật liệu siêu bền là Composite).

Tiếp theo là tính siêu nhẹ vì được cấu tạo chủ yếu từ các vật liệu nhẹ như polyester resin, fiberglass...nên chậu hoa composite thiết kế độc đáo rất nhẹ, như vậy sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển chúng từ các không gian khác nhau.

Chậu hoa composite cao cấp

♻Chậu  hoa composite sang trọng cao cấp có thể thiết kế thành nhiều mẫu mã khác nhau, không giới hạn kích thước như các loại bồn hoa khác, hơn thế nữa chúng đa dạng về màu sắc có thể đáp ứng tất cả mọi mong muốn về màu sắc để phù hợp với không gian nào ở nhà bạn.

♻MẪU MÃ ĐA DẠNG – TÍNH NĂNG ĐA NĂNG CỦA CHẬU HOA COMPOSITE

Với những ưu điểm vượt trội của các dòng sản phẩm chậu hoa composite thiết kế mới lạ sang trọng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn chúng. Các dòng chậu hoa composite phù hợp để bày trí ở bất cứ không gian nào, từ trong nhà ra đến sân vườn nhà bạn. Ngoài ra, chậu hoa composite còn được sử dụng trồng cây cảnh đặt ở những nơi không gian rộng hơn như: nhà hàng, khách sạn,….giúp cho không gian thêm phần xanh tươi, có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, các dòng sản phẩm chậu hoa composite cao cấp tinh tế sẽ là một kho tàng cho bạn tha hồ lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Chậu hoa composite cao cấp

♻MUA CHẬU HOA COMPOSITE Ở ĐÂU – CÓ NHỮNG ƯU ĐÃI GÌ ?

Công tư chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thiết kế chất lượng cao với xưởng sản xuất chậu hoa composite trực tiếp tại Tp HCM. Chúng tôi cam kết luôn đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với đúng bản thiết kế gia công mà khách hàng đem đến. Nhân viên tư vấn sẽ hộ trợ tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí với hàng ngàn sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.

Là đơn vị cung cấp và sản xuất trực tiếp nên giá thành chậu hoa composite của công ty chúng tôi đảm bảo ưu đãi và cạnh tranh trên thị trường. Miễn phí giao hàng nội thành nếu mua số lượng lớn hoặc sẽ đưa ra mức phí vẫn chuyển thấp nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm chậu hoa composite cao cấp khác, hãy liên hệ cho chúng tôi - IMART luôn sẵn sằng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

VP –– SHOWROOM: 130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP HCM

 NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
 MST: 0313943958
 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM
 Bộ phận kinh doanh: 0903 886 556 Ms Yến 
 Mail: sale@compositesaigon.com
 Bộ phận kỹ thuật: 0906 866 556 Mr Quảng
 Mail: sales@compositesaigon.com

♻TỪ KHÓA TÌM KIẾM CHẬU HOA COMPOSITE CAO CẤP:

chậu hoa composite, chậu hoa mini composite cao cấp, chậu hoa composite giá rẻ, gia công chậu hoa composite, xưởng sản xuất chậu hoa composite trực tiếp tại Tp HCM, sản xuất chậu hoa composite theo yêu cầu, chậu hoa composite giá rẻ tại Tp HCM, chậu hoa mini composite đẹp, đơn vị cung cấp chậu hoa composite cao cấp tại Tp HCM, chậu hoa composite cao cấp


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng