Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cây cúc thân gỗ tại Bình long

24/02/212

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971055578

Thông tin thêm

Tên khoa học: Euryops


 


Họ: cúc


 


Nguồn gốc: Từ Nam Phi, Trung Phi


 


Cây cúc thân gỗ tại Bình long


 


Quý khách có nhu cầu mua cây cúc thân gỗ tại Bình long, vui lòng liên hệ: 0971.055.578


 


Đặc điểm nổi bật của cúc thân gỗ


Lá của cây cúc có nét khá giống với cây cải cúc hay cây ngải cứu tuy nhiên có một nét khác biệt là lá cây dày hơn, màu sắc của lá cũng đậm và bóng hơn.


 


Lá có màu xanh đậm, phiến lá hơi sần.


 


Đa phần hoa cúc đều cho màu vàng rực rỡ và hoa cúc thân gỗ cũng vậy nó cho hoa màu vàng của nắng, những sắc vàng đó được thủ nhỏ trong từng cánh hoa xinh đẹp, nhỏ và dài, đường kính hoa từ 1-3cm. Khi hoa nở ta trông cây như đang có vô số những ngôi sao vàng lấp lánh xen lẫn mà xanh biếc vô cùng ấn tượng nhé.


 


Cây cúc thân gỗ có đặc điểm khác hẳn với những loại cúc thông thường chính là tuổi đời của nó có thể lên tới 100 năm. Cây sinh trường trong khí hậu máy mẻ cũng như nắng nóng. Không chỉ thế cây còn ra hoa quanh năm nữa chứ, lúc nào nhìn cây cũng có hoa đẹp.


 


Cây cúc thân gỗ tại Bình long


 


Cách trồng và chăm sóc cây cúc thân gỗ


Cây cúc thân gỗ ưa khí hậu nhiệt đới vì thế chúng thích nghi rất tốt với khí hậu nước ta, cây có khả năng sinh trưởng phát triển khá tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc biệt có khả năng chịu hạn tốt.


 


Cây ưa ánh nắng trực tiếp nên trồng cúc thân gỗ ở nơi có nhiều ánh nắng để cây cho sai hoa.


 


Đất trồng cúc thân gỗ cũng không cần phải lựa chọn quá cầu kỳ, đất chỉ cần tơi xốp, đủ dinh dưỡng và thoát nước tốt. Bạn cũng có thể bổ sung thêm một số phân bón như phân hữu cơ, phân chuồng hoai mục, rơm ủ mục…để trồng cây.


 


Dù cây sống chịu hạn tốt nhưng để cây cho sai hoa và hoa tươi lâu ta cần phải chú ý tưới nước thường xuyên cho cây, tưới nước ngày 2 lần hoặc khi nào thấy mặt đất se lại ta có thể tưới nước nhưng nên nhớ tránh tưới khi trời đang nắng gay gắt nhé.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng