Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cầu trượt cho bé thanh lý 2019 còn mới

29/03/20175

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Khách hàng Phú Long kí gửi bộ cầu trượt xích đu thanh lý mã PL0615 còn mới 85% như hình dưới. Sản phẩm cầu trượt xích đu thanh lý này được mua tại công ty thiết bị mầm non Phú Long hồi tháng 9/2017 là hàng cao cấp nhập khẩu chất liêu nhựa PP an toàn cho người sử dụng.


Cầu trượt cho bé thanh lý 2019 còn mớiCầu trượt xích đu thanh lý mã PL0615 (Green)


Chi tiết bộ cầu trượt xích đu thanh lý PL0615 khi còn mới


Sản phẩm đồ chơi cầu trượt thanh lý này là sự kết hợp hoàn hảo 4 trong 1 của những trò chơi vận động hấp dẫn nhất dành cho trẻ gồm: xích đu, rổ bóng, thang bộ và cầu trượt.


– Chiếc cầu trượt trẻ em có độ thoải, độ bám vừa phải, độ dốc an toàn nhất định. Với thiết kế lượn sóng và hai bên máng có thành cao, sản phẩm này giúp giảm tốc độ khi bé trượt xuống, có chỗ cho bé vịn tay và tránh trượt ra ngoài. Điều này khiến cho các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi các bé nhỏ tuổi chơi đồ chơi này.


– Phần đồ chơi xích đu có thanh chắn bảo đảm sự an toàn cho bé, khung xà được làm chắc chắn, chịu lực tốt, ghế ngồi rộng rãi và có điểm tựa lưng nhằm đảm bảo bé có thể cố định chỗ ngồi, không bị ngã khi đu.


Cầu trượt cho bé thanh lý 2019 còn mớicầu trượt cho bé thanh lý PL0615 (Green)


– Thang bộ: Các bậc thang được thiết kế bề mặt rộng, khoảng cách giữa các bậc vừa phải. Ngoài ra, hai bên thành còn có thanh chắn để bé có thể bước lên dễ dàng, thuận tiện hơn.


– Bên cạnh đó, sản phẩm còn có trò chơi bóng rổ. Đây là trò chơi vận động giúp bé tăng chiều cao, rèn luyện tính kiên trì và phát triển sự nhanh nhạy tốt.


Chất liệu


Cầu trượt xích đu được tạo nên từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu cao cấp, kết cấu vững chãi. Chất liệu nhựa này chắc chắn, không dễ bị bào mòn hay vỡ do tác động của môi trường bên ngoài. Bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền, an toàn khi bé chơi các trò chơi trên bộ cầu trượt thanh lý này cũng như thời gian sử dụng lâu dài của sản phẩm.


Màu sắc


Sản phẩm có thiết kế đẹp và bắt mắt, kết hợp rất nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau nhằm kích thích sự hứng khởi cũng như trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bé.


Độ tuổi: Sản phẩm thích hợp cho các bé từ 2 – 6 tuổi.


Cân nhắc khi mua cầu trượt xích đu thanh lý giá rẻ


Dù rao bán các sản phẩm thiết bị đồ chơi mầm non cũng như bàn ghế mầm non thanh lý nhưng Phú Long không khuyến khích khách hàng mua đồ thanh lý để sử dụng. Tuy lợi ích lớn của đồ chơi thanh lý là giá cực rẻ tuy nhiên chứa đựng khá nhiều rủi ro như:



  • Hàng đã hết bảo hành

  • Chất lượng giảm.

  • Hỗ trợ sau bán hàng hạn chế

  • Màu sắc không còn bắt mắt…


Trên đây là sản phẩm cầu trượt xích đu thanh lý mã PL0615-G. Gọi ngay 0933111009 để được tư vấn và báo giá cũng như tham khảo tình trạng kho hàng thiết bị mầm non thanh lý của chúng tôi.


Tham khảo sản phẩm cầu trượt xích đu PL0615 – Blue mới 100% tại đây



 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng