Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Case chống sock J D cho iPhone 6/6S

12/05/202

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Case chống sock J&D iPhone là phụ kiện bảo vệ an toàn cho dế yêu và rất tiện dụng với thanh gập dựng máy nhiều tư thế, rất thích hợp với những người năng động và cá tính.
Case chống sock J&D iPhone có thiết kế 3 phần bảo vệ toàn diện cả mặt lưng và màn hình điện thoại.
Mặt lưng có hai lớp, lớp trong bằng silicon mềm dẻo tránh xước máy khi tháo lắp và chống sốc hiệu quả. Mặt ngoài bằng nhựa cứng tạo form cứng cáp tăng độ bền và hiệu quả bảo vệ cao. Mặt trước dạng nắp đóng có thể tháo lắp rất tiện dụng, bảo vệ máy, màn hình tối đa.
Camera của iPhone tuyệt đối an toàn với thiết kế dày dặn của case chống sốc. Case bao kín viền bảo vệ các góc cạnh nhưng các cổng chức năng được để hở chuẩn xác không gây bất tiện khi sử dụng. Phím bấm cũng mềm và nẩy tay, không kẹt dính
Không chỉ vậy, chất liệu để tạo nên sản phẩm này hoàn toàn không gây độc hại và an toàn với trẻ em. Phần chân giữ đứng máy để cũng được chăm chút cẩn thận và vững chắc. Ốp lưng có nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn, phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Trang sản phẩm: https://azshop.com.vn/products/case-chong-sock-j-d-iphone-6-6s
Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ theo số điện thoại 02838621689 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 721 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP HCM để mua hàng.
Fanpage: https://www.facebook.com/AZshopVietnam721

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng