Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cáp EIB là gì Cáp EIB 2x20awg

09/08/192

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931774801

Thông tin thêm

Nhà thông minh EIB (European Installation Bus) được phổ biến tại Châu Âu hơn 20 năm qua. Giải pháp Nhà thông minh của EIB cho phép kiểm soát toàn bộ các thiết bị sử dụng điện trong ngôi nhà và tự động điều chỉnh hệ thống đèn chiếu sáng, công tắc, ổ cắm, điều hòa nhiệt độ, rèm cửa, cổng ra vào, hệ thống báo động, an ninh, báo cháy, thiết bị giải trí nghe nhìn,….
Công nghệ nhà thông minh EIB bao gồm các thiết bị chấp hành, các bộ cảm biến, các module điều khiển được kết nối với nhau bằng một cáp điều khiển (busline) thành 1 hệ thống hợp nhất. Hệ thống này không cần máy tính, hoạt động chủ yếu do các thiết bị tự trao đổi thông tin và điều khiển lẫn nhau nhờ phần mềm được cài đặt và tích hợp sẵn trên từng thiết bị. Các thiết bị EIB được liên kết với nhau thông qua một dây cáp đôi duy nhất gọi là cáp EIB và liên lạc với nhau bằng cách gửi tin theo địa chỉ định trước. Các thiết bị nhận tín hiệu (công tắc, các thiết bị cảm biến ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh, chuyển động, báo cháy,…) nhận lệnh và chuyển tín hiệu điều khiển đến các cơ cấu chấp hành (switch loader, dimmer,…) để đóng mở đèn, quạt, điều hòa nhiệt độ, bình nóng lạnh, rèm cửa và các thiết bị khác theo ý muốn, ngoài ra, các thiết bị này còn có thể tự động hoạt động mang lại hiệu quả tối ưu thông qua các bộ điều khiển. Khi ấy, người sử dụng có thể giám sát và điều khiển 1 cách dễ dàng tất cả các thiết bị trong căn hộ bằng nhiều cách: công tắc điều khiển tại chỗ, điều khiển từ xa (remote), điều khiển qua điện thoại hay qua mạng LAN, internet,…
Hiện nay, trên thị trường cáp tín hiệu EIB có rất nhiều chủng loại, chất lượng khác nhau nhưng đa phần đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, không có chứng từ rõ ràng. Để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm chất lượng tốt, giá thành tương đối, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng từ đầy đủ, cáp EIB của Hosiwell đã đáp ứng được yêu cầu trên.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng