Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cao đẳng điều dưỡng sẽ cho bạn đầy đủ kiến thức.

15/08/195

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

Tương tự như y và dược thì điều dưỡng cũng là một trong những lựa chọn an toàn nhưng triển vọng cho các sinh viên yêu thích các môn học tự nhiên nói chung, và khối B nói riêng. Tuy công việc không đòi hỏi nhiều về kiến thức chuyên môn lâm sàng, nhưng quá trình đào tạo sinh viên điều dưỡng dù ở hệ đào tạo cao đẳng điều dưỡng, cũng sẽ kỹ lưỡng và chú trọng rất kỹ về chuyên môn chăm sóc bệnh nhân. Với mức lương triển vọng có mức tối thiểu hơn hẳn mặt bằng chung, ngành điều dưỡng dù ở hệ đào tạo nào cũng vẫn sẽ thu hút số lượng lớn ứng tuyển. Vậy hiện tại đang có những hệ đào tạo nào và sự khác biệt giữa chúng ra sao, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Điều dưỡng hệ đại học


Nhìn chung, sự khác biệt rõ ràng nhất giữa hệ đại học so với cao đẳng điều dưỡng chất lượng chính là số điểm đầu vào khá cao. Tùy quy mô và địa điểm đào tạo, hầu hết mức điểm sàn dành cho chuyên ngành điều dưỡng ở đại học chưa bao giờ thấp hơn mức 24 điểm. Ngoài ra, khác biệt nổi bật thứ hai chính là thời gian đào tạo, đối với đại học thời gian đào tạo sẽ luôn là lâu nhất, dao động từ 4 năm tối thiểu đến 6 năm tối đa. Dù là đại học quốc tế hay Việt Nam thì mức tín chỉ cũng sẽ dao động tối thiểu từ 141 tín chỉ trở lên với kiến thức đào tạo nặng nhất so với những hệ đào tạo còn lại.


Điều dưỡng hệ cao đẳng


Đáng ngạc nhiên nhất, cao đẳng điều dưỡng uy tín trên mọi địa bàn thành phố lại trở nên cực kì phổ biến những năm gần đây. Có lẽ, điều kiện đầu vào dễ dàng nhưng chương trình đào tạo chất lượng ngang ngửa đại học chính là nguyên nhân chủ yếu thu hút lượng lớn lượng đơn ứng tuyển vào các trường đào tạo hệ cao đẳng ngành điều dưỡng. Bác chỉ cần chất lượng nghiệp THPT là đã đủ điều kiện theo học bất kì cao đẳng điều dưỡng nào ở TPHCM chỉ với duy nhất 3 năm đào tạo. Thay vì kiến thức thì các trường cao đẳng còn được ưa chuộng hơn nhờ chương trình thực hành chiếm 70% thời gian đào tạo, đảm bảo tương lai ổn định sau chất lượng nghiệp.


Trong rất nhiều các trường cao đẳng tại TPHCM, Cao đẳng điều dưỡng tại Dược Sài Gòn uy tín chính là lựa chọn hàng đầu của những chuyên viên y tế với nhiều năm kinh nghiệm, khi tư vấn cho các điều dưỡng viên tương lai ở trước khi đưa ra quyết định quan trọng nhất của cuộc đời em. Hiệu trưởng trường nhận định rằng: “Ngoài việc trường chính là chiếc nôi đào tạo ra hàng trăm chuyên viên điều dưỡng tài giỏi tại các bệnh viện và cơ sở y tế toàn quốc, trường còn thúc đẩy đào tạo những nhân tài tương lai bằng việc cung cấp nhiều chế độ ưu đãi và học bổng. Nếu bạn đạt 3 năm Học sinh giỏi xuyên suốt THPT, trường sẽ ưu ái dành tặng học bổng 100% ngay từ năm học đầu tiên.”. Nếu có mong muốn theo học tại trường anh có thể theo dõi thông tin sau:



  • Website: https://duocsaigon.com.vn/

  • Hotline: 0968816981

  • Email: truongcaodangduocsaigon@gmail.com

  • Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long - Phường 12 Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.


Điều dưỡng hệ trung cấp


Ngày nay, chỉ có nhu cầu mua anh có đam mê với y khoa và việc khám chữa bệnh thì dù xuất phát điểm ở đâu, anh vẫn có thể tự do theo đuổi ngành học của tui nhờ sự xuất hiện của các trung cấp điều dưỡng hiện tại. Một trong những khác biệt thấy rõ của hệ đào tạo này so với cao đẳng điều dưỡng giá rẻ chính là anh có thể chỉ cần tốt nghiệp THCS để có thể được nhận đào tạo. Ngoài ra, với hệ đào tạo trung cấp, thời gian theo học cũng sẽ linh động hơn rất nhiều khi bạn có thể tham gia các lớp học được sắp xếp linh động cả chiều và tối, tạo điều kiện vừa làm vừa học, theo đuổi giấc mơ cho các sinh viên.


Cuối cùng, với chứng chỉ điều dưỡng trung cấp, chị vẫn có thể học liên thông lên cao đẳng điều dưỡng chất lượng và đại học nếu thật sự yêu thích ngành học nhé. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho anh khi đưa ra quyết định quan trọng của cuộc đời tui.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng