Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần bán Amply pioneer 7800ii nguồn vàng giá tốt

10/10/1944

Lưu tin

Giá: 7,5 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

 


 

Amply pioneer 7800ii nguồn vàng


 


Cần bán Amply pioneer 7800ii nguồn vàng giá tốt


Đặc điểm sản phẩm amply pioneer 7800ii nguồn vàng


Máy amply pioneer 7800ii nguồn vàng thuộc hàng hiếm hiện nay, nếu bạn có nhu cầu chưa hẳn đã tìm kiếm được sản phẩm mới nào trên thị trường tốt hơn như thế. Loại máy nguồn vàng này tốt hơn, nhạy bén hơn so với nguồn đen bạn nhé!


Thiết kế ngoại hình đẹp mắt với cấu tạo bề ngoài bằng hợp kim ánh bạc vừa tinh tế lại vừa sang trọng. Các công tắc cũng như núm vặn dùng để điều chỉnh thiết kế đồng màu tạo nên sự hài hòa, ưa nhìn. Mọi hoạt động của loa được thể hiện rất rõ ở hai đồng hồ tương ứng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh mức độ âm thanh phù hợp nhất


Dù đã có mặt trên thị trường từ năm 1979, nhưng dòng sản phẩm này vẫn được đông đảo khách hàng tin dùng vì nó có khả năng tạo ra một chất âm sâu lắng, bắt tai, vô cùng ngọt ngào. Đối với những khách hàng yêu thích dòng nhạc trữ tình, dòng nhạc vàng thì lựa chọn sản phẩm amply pioneer 7800ii, nhất là máy nguồn vàng sẽ vô cùng tuyệt vời.


Amply pioneer 7800ii nguồn vàng chúng tôi muốn bán đảm bảo đang mới, không hề có bất cứ trầy xước nào. Đảm bảo linh kiện bên trong còn zin, chưa hề tháo mở, máy hoạt động ngon lành, âm thanh cực chuẩn, có thể kết nối dễ dàng với bất cứ dàn loa nào bạn muốn


Giá bán sản phẩm 7.500.000 đồng. Khách hàng có thể mang theo thợ chuyên nghiệp để kiểm tra trước khi quyết định lựa chọn. Hàng luôn được cam kết về chất lượng và giá cả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hãy liên hệ đến số điện thoại nói trên nếu bạn có nhu cầu sở hữu em amply pioneer 7800ii nguồn vàng hiếm hoi này.


Thông tin liên hệ mua máy amply pioneer 7800ii nguồn vàng


- Địa chỉ: Tân Trụ, Phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh


- Điện thoại: 0903.760.752


 




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng