Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cảm biến siêu âm từ tính Elobau

18/07/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938804977

Thông tin thêm

 


Các cảm biến an toàn Elobau, rơle an toàn Elobau, cần điều khiển Elobau và tay cầm cần điều khiển, công tắc nút nhấn, công tắc nghiêng, cảm biến góc và cảm biến mức phao đều được sản xuất tại các cơ sở elobau ở Đức. Với khoảng 50 công ty con và đối tác phân phối trên toàn thế giới, chúng tôi có thể đảm bảo cho khách hàng của mình một dịch vụ xử lý đơn hàng nhanh chóng và linh hoạt.


cảm biến siêu âm từ tính Elobau là chính xác, không tiếp xúc, và mặc và bảo trì miễn phí. Các cảm biến điện tử dựa trên nguyên lý Hall, MEMS, từ tính hoặc siêu âm. Ngoài các cảm biến siêu âm, độ nghiêng, góc và độ gần, danh mục cảm biến của chúng tôi cũng bao gồm các cảm biến vị trí trên cơ sở tiếp xúc với sậy bao gồm cảm biến từ, công tắc cánh gạt và công tắc vận hành pít tông. Số lượng phiên bản có sẵn có nghĩa là có một cảm biến có sẵn cho nhiều ứng dụng di động và công nghiệp. Cũng như phạm vi mở rộng của các sản phẩm tiêu chuẩn, elobau cũng có thể tạo ra các giải pháp riêng lẻ một cách nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy, phối hợp chặt chẽ với khách hàng.


các cảm biến siêu âm từ tính Elobau được sử dụng để giám sát các vệ sĩ di chuyển như cửa bảo vệ, mũ trùm hoặc vỏ. Các cảm biến không tiếp xúc, và do đó, không hao mòn đáp ứng các yêu cầu về tuổi thọ dài, kích thước nhỏ gọn, cũng như vệ sinh và giúp người dùng linh hoạt hơn khi tạo khái niệm máy.


 elobau đã thiết kế các cảm biến an toàn Elobau bằng thép không gỉ hoặc nhựa đặc biệt là để giám sát cửa bảo vệ của máy móc chế biến thực phẩm, do tính ổn định nhiệt và khả năng chống lại các chất tẩy rửa, rất phù hợp để sử dụng trong khu vực vệ sinh và ẩm ướt.


để biết thêm thôn tin về các cảm biến an toàn Elobau, rơle an toàn Elobau, cần điều khiển Elobau, Cảm biến siêu âm từ tính Elobau, Elobau việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT


Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam


Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)


Email:anh@hoangthienphat.com


Skype : Vu anh.htp


WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng