Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cảm biến Senmatic việt nam

26/08/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

 


Senmatic chuyên về các giải pháp Cảm biến Senmatic công nghiệp tích hợp cho một loạt các phân khúc công nghiệp, dựa trên một loạt các công nghệ nội bộ để phát triển hiệu quả và nhanh chóng các giải pháp cảm biến tùy chỉnh. Các lĩnh vực công nghệ mà chúng tôi vượt trội bao gồm kỹ thuật cơ khí, điện tử và phần mềm cho các cảm biến nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao, cảm biến độ ẩm và cảm biến khí.


Cảm biến Senmatic là nhà sản xuất Đan Mạch chuyên về các giải pháp cảm biến tích hợp cho ngành công nghiệp và bộ điều khiển công nghệ làm vườn.


Senmatic việt nam là những người tiên phong về công nghệ với kỹ thuật cơ khí, điện tử và phần mềm, và chúng tôi không ngừng nỗ lực để thiết lập các tiêu chuẩn mới. Với độ chính xác chính xác, chúng tôi phát triển các sản phẩm tiên tiến và giải pháp chìa khóa trao tay với chất lượng vượt trội.


Từ năm 1975, Senmatic việt nam đã làm việc với các nhà lãnh đạo ngành toàn cầu, cung cấp các giải pháp được thử nghiệm, chứng nhận và tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất. Chuyên môn ứng dụng mạnh mẽ của chúng tôi và sự chú ý đến các chi tiết cho phép chúng tôi đảm bảo hiệu suất tối ưu và trao quyền cho khách hàng của chúng tôi khai thác hết tiềm năng của họ.


Để biết thêm thông tin về Senmatic việt nam, Cảm biến Senmatic việt nam, Cảm biến Senmatic,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT


Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam


Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)


Email:anh@hoangthienphat.com


Skype : Vu anh.htp


WebSite: http://cungcapthietbivn.com/


Đại lý Hitrol Việt Nam, Đại lý YASKAWA Việt Nam, Đại lý VVP Việt Nam, Đại lý VAF Việt Nam, Đại lý IBM Việt Nam, Đại lý ORIENTAL Việt Nam, Đại lý SIEMENS Việt Nam, Đại lý MITSUBISHI Việt Nam, Đại lý Telemecanique Việt Nam, Đại lý Wieintex Việt Nam, Đại lý Pro-face Việt Nam, Đại lý SkyeTek Việt Nam.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng