Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách tìm kiếm Máy sấy công nghiệp giá rẻ tốt nhất

22/07/2112

Lưu tin

Giá: 1,2 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Máy sấy công nghiệp giá rẻ nhu cầu cao năm 2021


Sử dụng máy sấy công nghiệp trong sản xuất và đời sống rất phổ biến. Nhu cầu tăng, kéo theo nguồn cung ứng trên thị trường cũng tăng. Máy sấy công nghiệp hiện không chỉ đơn thuần là những chiếc máy sấy sử dụng trong công nghiệp giặt là. Nó còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực sấy nông sản, thực phẩm, vệ sinh công nghiệp, dược phẩm. Để có được một chiếc máy sấy công nghiệp giá rẻ không hề khó. Hãy cùng tham khảo cách tìm kiếm máy sấy công nghiệp giá rẻ tốt nhất hiện nay  nhé.


Phân loại máy sấy công nghiệp theo mục đích sử dụng


– Máy sấy công nghiệp giặt sấy.


Thuộc dòng máy giặt sấy công nghiệp. Được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh giặt là của các hộ gia đình, kinh doanh cá thể. Máy được thiết kế dạng hình hộp. Đơn giản dễ sử dụng.


Cách tìm kiếm Máy sấy công nghiệp giá rẻ tốt nhất                                      Máy giặt sấy công nghiệp


– Máy sấy công nghiệp theo phương pháp sấy lạnh.


Máy được cấu tạo gọn gàng buồng khí lạnh và hộp sấy là một khối tổng thể. Máy sấy lạnh hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt, được vận hành với nguyên lý hấp thụ nhiệt lượng có sẵn trong môi trường và bơm nhiệt đó vào buồng sấy. Vì lí do này, điện năng tiêu thụ của máy sấy lạnh thấp hơn hẳn so với máy sấy điện trở. Tuy nhiên giá thành của máy sấy công nghiệp sấy lạnh tương đối cao.


Cách tìm kiếm Máy sấy công nghiệp giá rẻ tốt nhất                                    Máy sấy công nghiệp sấy lạnh


 Máy sấy công nghiệp bằng điện trở hay quạt sấy gió nóng công nghiệp


Máy sấy công nghiệp bằng điện trở hay còn gọi là máy sấy gió nóng công nghiệp. Hoạt động theo nguyên lý làm nóng bằng điện trở. Thanh điện trở của quạt sấy gió nóng công nghiệp được thiết kế to bền. Có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 900oC, làm bằng thép không rỉ SU316. Máy có thể hoạt động 24/24, làm nóng nhanh, không phát sáng, không đốt cháy oxy. Có thể chọn công suất, điều chỉnh được nhiệt độ sấy. Nhiệt độ trong phòng cò thể lên tới 80 oC. Diện tích sử dụng lên tới 1000m2. Nên có thể sấy được số lượng nhiều. 


Cách tìm kiếm Máy sấy công nghiệp giá rẻ tốt nhất                              Máy sấy công nghiệp bằng điện trở


Ưu điểm của máy sấy công nghiệp giá rẻ bằng điện trở 


– Thiết kế đơn giản, sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau.


– Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như : Sấy quần áo, vệ sinh công nghiệp, trong chăn nuôi. Sấy thủ công mỹ nghệ, sấy thực phẩm nông sản. Sấy đá mỹ nghệ, sấy dược phẩm, sấy sơn tường. Và nhiều lĩnh vực sấy khác đều có thể sử dụng máy sấy công nghiệp gió nóng.


– Chi phí đầu tư thấp giá thành hợp lý. Giá cao nhất tối đa khoảng 20 triệu đã được chiếc máy sấy công nghiệp công suất lớn. Có thể sử dụng diện tích rộng, sấy được nhiều sản phẩm hơn.


Có thể bạn quan tâm : 4 lý do bạn nên mua máy sấy gió nóng công nghiệp giá rẻ


Máy sấy công nghiệp giá rẻ bằng điện trở bán chạy năm 2021


Nhu cầu sử dụng máy sấy công nghiệp bằng điện trở tăng cao. Chính vì thế kéo theo lượng cung cấp ra thị trường tăng. Tuy nhiên hiện có các sản phẩm máy sấy công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn sau:


– Máy sấy công nghiệp Mitsuta EH-15

Máy sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-15 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Công suất hoạt động của máy là 15kw hay 15000w. Diện tích sử dụng lên tới 120m2, nhiệt độ có thể lên tới 80oC. Máy có thể cài đặt được nhiệt độ, lựa chọn công suất. Sử dụng nguồn điện 3 pha. Thiết kế bằng thép không rỉ, có bánh xe. Dễ di chuyển và sử dụng.


Cách tìm kiếm Máy sấy công nghiệp giá rẻ tốt nhất


– Máy sấy gió nóng công nghiệp EBISU công suất 30kw hay 30.000W. 

Máy sấy công nghiệp Ebisu 30kw được thiết kế chắc chắn có bánh xe, thân bằng thép cách nhiệt an toàn. Sử dụng nguồn điện 3 pha, lưu lượng gió lên tới 1911M3/h. Diện tích sử dụng lên tới 180m2, nhiệt độ lên tới 80oC.  Hệ thống sinh nhiệt dạng ống cuộn tròn 3 lớp. Lõi là vonfram tạo nhiệt, cách điện bằng lớp bột MgO dẫn nhiệt cách điện. Máy được bọc bên ngoài là hợp kim nhôm, cấu tạo như vậy giúp thanh nhiệt có độ bền cao, an toàn tuyệt đối. Máy gồm 6 hệ thống nhiệt sử dụng điện 380V và công suất mỗi hệ thống là 5000W


Cách tìm kiếm Máy sấy công nghiệp giá rẻ tốt nhất


Mời bạn tham khảo thêm : QUẠT SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP


Có thể nói máy sấy công nghiệp có rất nhiều loại, nhiều nguyên lý khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn hãy chọn cho mình một chiếc máy sấy công nghiệp phù hợp. Hoặc có thể liên hệ với bạn phụ trách sản phẩm theo số 0988 513 875. Bạn sẽ được tư vấn tốt hơn nữa.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng