Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc

25/01/224

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0934114919

Thông tin thêm

Hồng sâm Hàn Quốc là cái tên không còn xa lạ đối với chúng ta bởi trên thị trường Việt Nam hiện nay các sản phẩm về nước uống hồng sâm và các thành phẩm từ nó đang rất phổ biến. Nước Hồng sâm Hàn quốc là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng không chỉ bởi tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe mà còn vô cùng tiện lợi. Vậy sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất và bảo quản chúng như thế nào là đúng cách? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất để hướng dẫn bạn cách sử dụng hồng sâm hiệu quả để bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về sản phẩm nước hồng sâm Hàn quốc
Trước khi biết cách sử dụng nước hồng sâm hàn quốc, thì bạn nên hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Dưới đây là những thông tin giúp bạn biết được đáp án cho câu hỏi nước hồng sâm Hàn quốc là gì?

- Nước hồng sâm chính là do nhân sâm tươi 6 năm tuổi trải qua từ 3-6 lần hấp sấy tạo thành, nhờ vào những tiến bộ khoa học về công nghệ sản xuất mà các sản phẩm về nước hồng sâm Hàn quốc được khách hàng rất ưa chuộng.

- Nước hồng sâm có chứa các saponin đặc trưng của Hồng sâm và hơn 15 nguyên tố vi lượng cần thiết khác cho cơ thể.

- Hồng sâm hay chính là Nhân sâm khô được chế biến từ Nhân sâm tươi đem hấp cách thủy cho đến khi chỉ còn dưới 15% thủy phần, sau đó ép khô, ruột củ sâm lúc này có màu hồng đỏ.

- Đối tượng sử dụng: các sản phẩm nước hồng sâm Hàn quốc phù hợp cho mọi đối tượng, thậm chí còn có cả sản phẩm nước hồng sâm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, và nước hồng sâm dành cho người cao tuổi vì vậy hồng sâm và các thành phẩm từ nước hồng sâm đều khá lành tính.

- Người cao tuổi rất thích hợp để sử dụng nước hồng sâm vì đây là sản phẩm rất phù hợp với thể tạng của người già, giúp người cao tuổi ăn ngon, ngủ khỏe cũng như tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật kéo dài tuổi thọ.

- Hồng sâm nước Hàn Quốc là thực phẩm chức năng giúp bồi bổ sức khỏe một cách toàn diện: giúp điều hòa huyết áp, tốt cho gan thận, tăng khả năng kháng bệnh, chống lão hóa, tăng cường trí lực, tăng khả năng tập trung, giúp đầu óc minh mẫn, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giảm cholesterol trong máu, đặc biệt giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.



Cách sử dụng nước hồng sâm Hàn Quốc


Hướng dẫn cách sử dụng nước Hồng sâm Hàn quốc hiệu quả
Để đảm bảo quá trình sử dụng nước hồng sâm Hàn quốc đem lại hiệu quả cao thì việc sử dụng sản phẩm đúng cách đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là cách sử dụng nước hồng sâm hiệu quả nhất bạn nên tham khảo:

- Nếu như cơ địa và thể trạng của một số người có thể không hợp khi sử dụng nhân sâm tươi, thì Hồng sâm nước lại là sản phẩm lành tính, thích hợp sử dụng ở nhiều lứa tuổi từ trẻ em tới người già.

- Liều lượng sử dụng: Ngày dùng từ 1-2 lần, mỗi lần dùng 25ml

- Thời gian sử dụng: dùng trước trước hoặc sau khi ăn từ 20 – 30 phút, sử dụng trong lúc đói sẽ giúp cho những dưỡng chất có trong nước hồng sâm được hấp thụ vào trong cơ thể một cách tốt nhất cho sức khỏe.

- Nên lắc đều trước khi sử dụng để cho năng lượng có trong chai được phân bổ đều và khi hấp thụ vào trong cơ thể có tác dụng hiệu quả nhất đối với sức khỏe.

Một số lưu ý khi sử dụng nước Hồng sâm hàn quốc :
+ Không nên dùng Hồng sâm nước vào buổi tối vì có thể gây hưng phấn dẫn tới khiến bạn sẽ trở nên khó ngủ.

+ Không uống nước hồng sâm cùng một lúc với trà, và tuyệt đối không nên ăn củ cải và đồ biển khi uống hồng sâm nước

+ Với những người đang bị đau bụng, tiêu chảy,.. không được dùng nước Hồng sâm vì nó sẽ làm cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

+ Các bạn nên hạn chế sử dụng nước Hồng sâm khi đã sử dụng các loại thuốc Tây hay Đông vì nó sẽ có những ảnh hưởng không tốt do có sự tương tác giữa thành phần của thuốc với các chất trong sâm nước. Bạn có thể sử dụng sản phẩm nước hồng sâm cách khoảng thời gian là 30 phút sau khi uống thuốc

Cách bảo quản nước hồng sâm đúng cách
Khi sử dụng các loại thức uống, đặc biệt là nước Hồng sâm Hàn quốc, việc bảo quản sản phẩm đúng cách sẽ giúp ngăn chặn việc làm giảm chất lượng và giá trị dinh dưỡng có trong đó. Sau đây là các cách bảo quản nước hồng sâm đúng cách bạn nên tham khảo:

- Bảo quản nước hồng sâm Hàn Quốc trong tủ lạnh được xem là cách bảo quản đơn giản, được mọi người áp dụng nhiều nhất. Để hồng sâm trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ nguyên được tỉ lệ chất dinh dưỡng lại vô cùng tiện lợi và an toàn.

- Ngoài cách bảo quản nước hồng sâm trong tủ lạnh thì bạn có có thể lựa chọn cách bảo quản hồng sâm tại những vị trí cao, khô ráo, thoáng mát. Với cách bảo quản này thì bạn cần đóng gói chúng thật cẩn thận để tránh khỏi bụi bẩn.

- Khi bảo quản nước hồng sâm bạn nên chọn nơi khô ráo thoáng mát, tránh nơi có độ ẩm cao, tránh tiếp xúc trực tiếp với nguồn nóng hoặc ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

- Sau khi mở nắp sử dụng nên đóng nắp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng 24h, nếu để quá 24 giờ mà bạn vẫn sử dụng sẽ gây nên một số tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Vì nước hồng sâm Hàn quốc là thức uống dinh dưỡng nên chúng có chút ít vị ngọt, bạn cũng cần chú ý bảo quản ở những nơi không có kiến, côn trùng… để đảm bảo chất lượng cho loại thức uống này.

Với bài viết trên đây của chúng tôi thì bây giờ bạn đã biết cách sử dụng và cách bảo quản nước hồng sâm đúng cách rồi đúng không nào. Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm bổ dưỡng, đặc biệt tốt với sức khỏe con người, thế nhưng chúng ta cần biết cách sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách để tránh những sai lầm không đáng có.

Nếu bạn áp dụng đúng cách sử dụng cũng như cách bảo quản mà chúng tôi cung cấp trong bài viết thì chúng tôi tin chắc rằng quá trình sử dụng sản phẩm này sẽ sớm đem lại hiệu quả cao dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 234A Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Tân Phú, HCM
Điện thoại: 0931968879
Website: https://hongsam396.vn/
Giờ mở cửa: 8h đến 17h (thứ 2 – thứ 7)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng