Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách pha Sơn Jotun 2 thành phần mà bạn có thể chưa biết

02/03/2130

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0902619788

Thông tin thêm

Cách pha sơn Jotun 2 thành phần là kiến thức bạn cần nắm khi sử dụng dòng sơn này. Nhiều khách hàng còn khá lạ lẫm với sơn 2 thành phần. Chính vì thế mà khá e dè khi sử dụng khi không nắm được cách pha sơn. Pha sơn đúng cách sẽ phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không cập nhật ngay cách pha sơn 2 thành phần của Jotun ngay thôi.


Sơn 2 thành phần là gì? Cách pha Sơn Jotun 2 thành phần


Khi sử dụng một sản phẩm nào đó, bạn cần nắm được chi tiết cách sử dụng sản phẩm. Đối với sơn Jotun 2 thành phần cũng vậy. Sơn 2 thành phần được dùng trong những trường hợp đặc biệt thì mới sử dụng. Điển hình là sử dụng để chống cháy, chống tĩnh điện, chịu nhiệt, chống ăn mòn, chống rỉ….


Sơn 2 thành gồm có sơn và chất đóng rắn. Và dĩ nhiên sơn sẽ được pha theo một công thức đặc biệt. Tuy nhiên điều kiện thi công và cách pha sơn 2 thành phần khá đơn giản. Thời gian thi công ngắn, tính ổn định cao và ít phải sửa chữa nên sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn.


Hiện nay, dòng sơn 2 thành phần của Jotun khá đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với kiến trúc, tính thẩm mỹ của công trình. Bên cạnh đó sơn còn đảm bảo không bám bụi, tăng khả năng chống nấm mốc và khả năng kháng khuẩn cho nền.


Cách pha Sơn Jotun 2 thành phần mà bạn có thể chưa biết

Cách pha sơn Jotun 2 thành phần



Cách pha sơn Jotun 2 thành phần chuẩn nhất


Để sơn phát huy được tối đa công dụng của sơn, bạn cần nắm được cách thức pha sơn 2 thành phần. Sau đây Sơn Ong Thợ xin gửi đến bạn công thức pha sơn Jotun 2 thành chuẩn nhất.


Bước 1: Bạn cần pha sơn lót theo tỷ lệ là 2 phần sơn lót và 5 phần xăng. Sau đó trộn đều hỗn hợp này lên.


Bước 2: Tiếp theo đó bạn hãy pha sơn lót theo công thức: 2 phần sơn lót và 1 thành phần cứng cùng với 5 phần xăng. Sau đó khuấy đều.


Bước 3: Pha màu sơn theo tỷ lệ 2 phần sơn lót, 1 phần cứng và  5 phần xăng.


Bước 4:  Pha sơn theo tỷ lệ chuẩn nhất là 2 phần sơn Pu cùng với 1 phần cứng và 3 phần xăng. Sau đó khuấy đều.


Sơn Ong Thợ – Nơi tư vấn pha sơn Jotun 2 thành phần chi tiết


Để được tư vấn cụ thể hơn về cách pha sơn Jotun 2 thành phần chi tiết nhất. Bạn có thể liên hệ đến Sơn Ong Thợ. Với đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức về sơn cùng với sự nhiệt huyết sẽ tư vấn bạn tận tình. Không chỉ hướng dẫn bạn cách pha sơn đúng công thức. Sơn Ong Thợ còn tận tình tư vấn cho bạn kiến thức về sơn, các loại sơn, giá sơn. Từ đó giúp bạn tìm ra được sản phẩm sơn phù hợp với kiến trúc nhà bạn.


Sơn Ong Thợ là nhà phân phối sơn chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả sản phẩm sơn tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp. Chính vì thế, mua sơn tại Sơn Ong Thợ bạn sẽ được mua sản phẩm với 100% chính hãng.


Đến với Sơn Ong Thợ bạn còn được trải nghiệm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng mua sản phẩm với hóa đơn giá trị cao sẽ được chiết khấu lớn. Ngoài ra còn được tặng những phần quà giá trị, hấp dẫn. Cùng với đó là chương trình giao hàng tận nhà miễn phí cho hóa đơn từ 4 – 5 thùng sơn. Đặc biệt khách hàng ở Gò Vấp sẽ được giao hàng miễn phí dù chỉ 1 thùng sơn.


Hiện tại, Sơn Ong Thợ đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể gọi đến chúng tôi qua Hotline: 0919 699 488 – 0902 619 788 để được tư vấn chi tiết!


 


Xem thêm:


Cửa hàng sơn 2 thành phần Jotun Hardtop XP cho kết cấu công nghiệp


Mua sơn 2 thành phần Jotun Penguard Topcoat chống ăn mòn


Sơn Epoxy Jotun 2 thành phần là gì? Có tốt không?


----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Ong Thợ
Tên liên hệ: Ms Ngân 0902 619 788- Mr Doanh 094 2727227
Sđt gọi hỏi hàng: Ms Ngân 0902 619 788 - 094 2727227
Email: dailysonongtho@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng