Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín ở TP.HCM

22/10/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976257157

Thông tin thêm

Top 5 Thương Hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp Tốt Nhất Tại Hồ Chí Minh


 


Sau đây là danh sách 5 hãng thiết bị vệ sinh cao cấp ở Hồ Chí Minh nói riêng và ở Việt Nam nói chung:


1. Thiết bị vệ sinh ToTo – Nhật Bản


2. Thiết bị vệ sinh Inax – Nhật Bản


3. Thiết bị vệ sinh Viglacera – Việt Nam


4. Thiết bị vệ sinh Caesar – Đài Loan


5. Thiết bị vệ sinh ATTAX – Công nghệ Nhật Bản


 


1. Thiết bị vệ sinh ToTo – Nhật Bản


• Ưu điểm: Dòng bồn cầu với sản phẩm vượt trội với công nghệ CefionTect. Nhìn chung chất lượng cao cấp không thể bàn cãi, mẫu mã kiểu dáng đẹp, sang trọng có tính thẩm mỹ cao.


• Nhược điểm: Không đa dạng mẫu mã, mà chỉ quan tâm đến tính năng sử dụng, vậy nên các sản phẩm của ToTo chỉ “quanh đi quanh lại” một vài mẫu. Ngoài ra, ToTo có giá thành cao hơn mặt bằng chung - quá kén người mua. ToTo cũng có rất nhiều hàng giả hàng nhái, cũng dễ hiểu vì những nơi làm giả làm nhái vẫn thường nhắm đến những thương hiệu lớn.


2. Thiết bị vệ sinh Inax – Nhật Bản


• Ưu điểm: So với dòng sản phẩm ToTo, thì Inax có nhiều mẫu mã hơn, và giá cả cũng dễ chịu, phù hợp với nhiều người tiêu dùng hơn.


• Nhược điểm: Nếu so sánh với các thương hiệu khác, để sở hữu sản phẩm của Inax bạn vẫn phải trả một khoảng lớn. Hơn nữa Inax cung cấp cho người sử dụng nhiều phân khúc khác nhau, do vậy nếu không có kiến thức về ngành thị trường thiết bị nhà tắm, mọi người rất dễ mua phải hàng phân khúc thấp, hàng “dởm”, với giá cao.


3. Thiết bị vệ sinh Viglacera – Việt Nam


• Ưu điểm: là thương hiệu Việt trong ngành gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, sản phẩm có giá cả hợp lý phục vụ mọi phân khúc trên thị trường.


• Nhược điểm: Do vừa cung cấp cả thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát, nên lượng hàng hoá của Viglacera không đồng đều, nhất là dịp mùa cao điểm. Hơn nữa, dòng sản phẩm sen vòi của Viglacera khá ít mẫu mã, ít lựa chọn cho khách hàng.


4. Thiết bị vệ sinh Caesar – Đài Loan.


• Ưu điểm: Là sản phẩm ngoại nhưng thiết bị vệ sinh Caesar có giả cả phải chăng. Đa dạng về mẫu mã, thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


• Nhược điểm: Do Caesar cung cấp sản phẩm từ phân khúc thấp đến cao, nên nếu mọi người không có kiến thức về thị trường thiết bị vệ sinh thì rất dễ mua phải hàng giả, mua hàng phân khúc thấp với giá cao.


5. Thiết bị vệ sinh ATTAX – Nhật Bản


Thiết bị vệ sinh ATTAX trực thuộc Công ty TNHH AKARA Việt Nam, là doanh nghiệp thương mại và sản xuất thiết bị vệ sinh. Với kinh nghiệm gần 4 năm gắn bó với thị trường Việt Nam cùng với hệ thống phân phối khắp cả nước cùng với kim chỉ nam cho chiến lược phát triển công ty là 品質第一 – Chỉ sản xuất các sản phẩm chất lượng. ATTAX ngày càng được người Việt tin dùng.


Dòng sản phẩm sen vòi của Attax được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và đảm bảo an toàn đến sức khoẻ người tiêu dùng (năm 2017), hơn nữa dòng sản phẩm này được đúc trên phôi đồng, cùng lớp mạ đẹp, đồng đều, mịn sáng bóng, tính phẩm mỹ cao, nhiều chế độ xả, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.


Dòng sản phẩm bồn cầu ATTAX được nung ở nhiệt độ trên 1.270 độ C, sử dụng lớp men siêu chống dính. Ngăn chặn, không cho chất bẩn có cơ hội bám dính trên bề mặt sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm của ATTAX được sử dụng công nghệ nano tự kháng khuẩn cho ra những sản phẩm sứ với lớp men trắng mịn tốt nhất, bền vững chất lượng theo thời gian và giải quyết 4 vấn đề nan giải của sứ vệ sinh: sự mài mòn, trầy xước, bám bẩn của vi khuẩn và chất thải do tiếp xúc lâu dài.


Ưu điểm: Các thiết bị vệ sinh của ATTAX có mẫu mã đa dạng, có tính phẩm mỹ cao, đa dạng từng phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa các sản phẩm của ATTAX đón đầu công nghệ, giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


• Nhược điểm: Để mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng hãy liên hệ với các nhà phân phối uy tín để tránh hiện tượng làm giả, hàng nhái.


 


 


Công ty TNHH AKARA 


ĐC: 167/4E Thới tây 2 – Tân Hiệp – Hóc Môn – Tp.Hcm


Hotline: 1900.09.99.09 - 0976.257.157 Mr.Tựu_sales manager


Fax: 025862.501.281


Mail: tuunguyen.attax@gmail.com


http://akara.com.vn/thiet-bi-phong-tam.html


 


Mở showroom thiết bị vệ sinh ATTAX , tbvs toto, inax, caesar, thiết bị vệ sinh viglacera, đại lý thiết bị vệ sinh ATTAX, sen cây, bồn tắm, củ sen nóng lạnh, móc treo đồ, hố ga, lavabo, thoát sàn, chậu rửa chén inox 304, sen cây lạnh, bộ xã ruột gà, vòi lavabo lạnh, tay sen 3 chế độ, tay sen tăng áp, vòi xịt nhựa, vòi xịt rẻ, vòi xịt đồng thau, vòi xịt mạ inox, vòi xịt inox 304, van T inox 304, vòi chén lạnh, vòi chén ống bẻ, vòi hồ inox 304, vòi hồ đồng thau, sen cây nóng lạnh rẻ, mắng khăn cao cấp, gương treo tường, gương soi, gương led, gương nhà tắm, gương phòng tắm kiểu, kệ gốc, kệ gia vị, kệ ly, kệ xà bông, bàn đá chống trầy sướt, bộ bàn đá rẻ, bàn đá chống trầy, bàn cầu 2 khối, bàn cầu 1 khối, bồn cầu xả xoáy, bàn cầu rẻ, bồn cầu cao cấp, showroom,Thiết bị vệ sinh, vệ sinh, bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, lavabo, thiết bị nhà tắm, bệt vệ sinh, tìm nhà phân phối,thiet bi ve sinh, ve sinh, bon cau, chau rua, bon tieu, lavabo, thiet bi nha tam, bet ve sinh, tim nha phan phoi,thiet bi ve sinh gia rẻ, thiet bi ve sinh khuyen mai


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng