Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các mẫu cửa gỗ đẹp phổ biến nhất hiện nay

07/08/206

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973781670

Thông tin thêm

Cửa gỗ đẹp là một bộ phận không thể nào thiếu được trong các công trình, nhà chung cư…. Nó được phân theo chức năng như cửa chính, cửa sổ hay cửa thông phòng. Xét về mặt tổng thể thì những loại cửa này đều là không gian giao tiếp bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Hãy cùng Cuavuong.com tìm hiểu về những mẫu cửa gỗ đẹp và phổ biến nhất hiện nay nhé.


Mẫu cửa gỗ tự nhiên:


 


Các mẫu cửa gỗ đẹp phổ biến nhất hiện nay


Với ưu điểm đó là khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng, phù hợp với văn hóa của người Việt. Ngoài ra, gỗ tự nhiên cũng tương đối dễ tạo hình, chạm khắc, đánh bóng sẽ mang lại điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho từng không gian. Đặc biệt nó khá bền vững, không chịu ảnh hưởng từ nước và tương đối chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm của cửa gỗ này lại dễ bị mối mọt. Nếu bạn đặt nó ở môi trường ẩm thấp, trọng lượng khá nặng và không được xử lý kỹ lưỡng thì cửa gỗ của bạn sẽ bị cong vênh hay nứt nẻ. Hơn thế nữa, cửa gỗ tự nhiên có mức giá cực cao nên phần lớn phù hợp với những người có thu nhập cao.


Mẫu cửa gỗ công nghiệp:


Các mẫu cửa gỗ đẹp phổ biến nhất hiện nay


Với ưu điểm là giá thành thấp, không cong vênh, mối mọt, thời gian sản xuất, thi công nhanh chóng, dây truyền sản xuất hiện đại khép kín, nguyên liệu đầu vào có thể chủ động. Nếu như cửa gỗ tự nhiên chỉ bó hẹp trong phạm vi vài kiểu dáng định hình truyền thống như pano, ghép kính, ghép thanh,... trên một vài chất liệu cơ bản như gỗ sồi, gỗ óc chó, lim, tần bì, xoan đào,... Thì cửa gỗ công nghiệp lại có đến hàng ngàn loại khác nhau như laminate, veneer, sơn in vân, gỗ sơn màu…cực kỳ phong phú và đa dạng.


CuaVuong.com luôn mong muốn mang lại những thứ tốt đẹp nhất đến với người tiêu dùng. Đáp ứng nhu cầu đó chúng tôi với quy trình công nghệ khép kín, hiện đại và tiên tiến mang đến lòng tin cho quý khách hàng.


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NỘI THẤT XÂY DỰNG BÌNH MINH


Địa chỉ : 1485 Nguyễn Duy Trinh Phường Trường Thạnh Quận 9


Email : sales.cuavuong@gmail.com


Hotline : 0901.441.660


Website : cuavuong.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng