Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các kỹ năng lựa chọn tai nghe chất lượng

04/04/2310

Lưu tin

Giá: 1,45 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971829269

Thông tin thêm

Những tiêu chí khi chọn mua tai nghe Bluetooth?
Trước khi ra quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên cân nhắc những tiêu chí để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Dưới đây là một số kinh nghiệm cũng khi chọn mua tai nghe Bluetooth mà bạn có thể tham khảo: Xem thêm nhiều sản phẩm tai nghe chất lượng tại Dancingjuices: https://dancingjuices.com/wizvapor-mini-beeper-pod-kit-1200mah/







Chất lượng âm thanh
Đối với các dòng tai nghe thì chất lượng âm thanh có thể nói là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Những chiếc tai nghe đáng mua phải có đủ các yếu tố như khả năng xử lý tốt âm thanh, chất âm trong trẻo, trầm bổng và phải phản ánh đúng tone của âm thanh được phát. Ngoài ra, một số tai nghe bluetooth hiện nay cũng được trang bị khả năng cách âm với môi trường, phù hợp cho những cuộc họp online và bạn không muốn bị làm phiền.
Kiểu dáng
Về kiểu dáng, mẫu mã thì hiện nay có khá nhiều hình dáng từ những dòng tai nghe in ear (nhét tai) cho đến những chiếc tai nghe on ear (chụp tai). Đối với từng cũng kiểu dáng cũng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.


Tai nghe in ear – bluetooth


Ưu điểm: Nhỏ gọn, tiện lợi không gây vướng víu khi hoạt động. Tai nghe nhét mang đến khả năng cách âm tốt.
Nhược điểm: Dễ rơi rớt nếu hoạt động thể thao mạnh.
Tai nghe on ear – bluetooth


Ưu điểm: Trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt, cách âm và không rò rỉ âm thanh từ môi trường bên ngoài.
Nhược điểm: Kích thước lớn, đeo lâu dễ gây ra cảm giác nóng và bí tai. .
Dung lượng Pin
Thời lượng Pin cũng là một điểm đáng quan tâm khi chọn mua các loại tai nghe Bluetooth hiện nay. Vì đây là tai nghe không dây nên các hoạt động đều phụ thuộc vài pin để duy trì. Hầu hết các dòng tai nghe hiện nay đều có thời lượng dao động từ 2 – 5 giờ, do đó bạn hãy chọn lựa dựa trên nhu cầu của bạn. Nếu bạn thường xuyên di chuyển và cần sử dụng tai nghe bluetooth thường xuyên thì có thể cân nhắc chọn các dòng tai nghe bluetoọth có dung lượng Pin tương ứng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng