Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các địa chỉ cung cấp bếp từ tốt nhất.

11/07/195

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0392214912

Thông tin thêm

Top 5 địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu uy tín nhất


Mua bếp từ nhập khẩu chính hãng mẫu mã đẹp, chất lượng, mang đến cho bạn những món ăn ngon và không gây ra các nguy hiểm ngoài ý muốn.


Đa phần các khách hàng đều cần những thông tin mua bếp từ nhập khẩu chất lượng ở đâu an toàn nhất? Nếu bạn mua nhầm phải những hàng giả, kém chất lượng thì sẽ có nhiều hậu quả khó lường. Chọn một nơi mua hàng tin tưởng sẽ cho bạn sự an tâm và an toàn nhất.


Shop nội địa Nhật             


Shop nội địa Nhật chuyên cung cấp các mặt hàng của Nhật, kể cả bếp từ. Đây là một trong các cửa hàng bán thiết bị Nhật nổi tiếng nhất Hà Nội. Nếu bạn muốn một loại bếp từ của Nhật chính hãng thì có thể đến shop nội địa Nhật để chọn lựa. Với rất nhiều mẫu mã và tính năng của từng loại khác nhau, bạn sẽ chọn cho mình được một chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Cửa hàng thiêt bị bếp Hoàng Cương


Khi đến với cửa hàng Bếp Hoàng Cương, quý khách hàng sẽ được chọn lựa nhiều mặt hàng bếp từ nhập khẩu chính hãng. Không chỉ của riêng Nhật mà có cả những loại bếp nhập khẩu từ các quốc gia khác. Đa dạng về giá cả, mẫu mã và các hãng khác nhau, bếp từ nhập khẩu tại Bếp Hoàng Cương uy tín sẽ để bạn tha hồ mà chọn lựa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn cho bạn kỹ về cách sử dụng cũng như các tính năng của từng loại bếp.


Thông tin liên hệ:


Người đại diện: Đồng Minh Cương


Địa chỉ: số 384 Bạch Đằng-Quận Bình Thạnh-TP.HCM


Số điện thoại: (028) 6275 4162


Giới thiệu: bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi, chậu rửa bát….


Email: tuvan@bephoangcuong.vn


Website: https://bephoangcuong.vn/


Cửa hàng công nghệ Nhật


Đây cũng là một trong các cửa hàng chuyên bán về các đồ dùng Nhật tốt nhất trên thị trường ngày nay. Ngoài các thiết bị bếp từ nhập khẩu uy tín ra, thì cửa hàng công nghệ Nhật còn kinh doanh rất nhiều các mặt hàng điện tử của nhật khác. Nếu bạn là tín đồ của hàng nhật thì đây là một nơi lý tưởng để bạn đặt chân đến. Hàng tại cửa hàng chất lượng và kiểm tra rất kỹ, bạn không lo mua nhầm hàng giả.


Nội thất Phương Đông


Nếu bạn muốn chọn cho mình một loại bếp từ nhập khẩu chất lượng từ Châu Âu thì cửa hàng nội thất Phương Đông sẽ là giải pháp tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm, cửa hàng Phương Đông sẽ giúp bạn chọn được các loại bếp nhập khẩu từ Châu Âu giá vừa phải và tốt nhất. Tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về các loại bếp xuất xứ từ phương Tây.


Cửa hàng Kocher


Cửa hàng Kocher thuộc công ty cổ phần Teko Việt Nam. Với sự uy tín đặt lên hàng đầu, Kocher sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Các loại bếp từ nhập khẩu ở đây rất đa dạng về mẫu mã và nhãn mác. Bạn hãy yên tâm và chọn lựa mà không lo mua nhầm hàng kém chất lượng. Bếp từ nhập khẩu chất lượng ở cửa hàng chủ yếu là của Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản.


Mua bếp từ nhập khẩu chính hãng thì bạn sẽ không phải lo đến độ bền và sự an toàn của nó. Không chỉ mẫu mã đẹp mắt, thiết kế tinh xảo mà nó còn có các chức năng thông minh khác. Hãy chọn cho mình một cửa hàng tin tưởng nhất để không phải thất vọng về sản phẩm.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng